Về trang chủ Chưa được phân loại Sân bay Tân Sơn Nhất: 2 nữ tiếp viên hàng không đánh nhau kịch tính như phim

Sân bay Tân Sơn Nhất: 2 nữ tiếp viên hàng không đánh nhau kịch tính như phim

Thông tin trên Tienphong cho biết vụ ẩu đả xảy ra ngày 4-11-2018 giữa 2 tiếp viên của Công ty Bay dịch vụ hàng không VASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Lúc này, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (chặng Cà Mau – TP HCM), 2 nữ tiếp viên của Hãng VASCO là N.T.V.A (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong quá trình trên xe trung chuyển di chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, 2 tiếp viên bất ngờ mâu thuẫn cãi vã và lao vào hành hung nhau ngay khi vừa xuống khu vực ga đến của ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất.

Hai nữ tiếp viên hàng không đánh nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất, kết quả tiếp viên Đ.K.H. bị chấn thương phần mềm và tinh thần hoảng loạn.

Sau đó, tiếp viên Đ.K.H đã làm đơn tố cáo đến đồn công an cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất với nội dung cho rằng tiếp viên trưởng N.T.V.A đã có hành vi hành hung khiến người này phải đi giám định sức khỏe.

Theo Kenh14, kết luận của bệnh viện, H. bị chấn thương phần mềm và tinh thần hoảng loạn. Cũng trong đơn tố cáo, nữ tiếp viên H. cho biết trong quá trình ẩu đả, chiếc túi (bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng) của cô để trên xe đã bị thất lạc. Nữ tiếp viên H. nhờ công an tại sân bay vào cuộc điều tra vụ việc.

Về vấn đề này, đại diện hãng Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO cũng xác nhận cả hai tiếp viên trên đều thuộc quản lý của hãng. Cụ thể, trước đó, ngày 4/11, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (từ Cà Mau – TP.HCM), hai nữ tiếp viên của hãng VASCO là N.T.V.A (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Sân bay Tân Sơn Nhất -nơi xảy ra vụ hai tiếp viên hàng không đánh nhau, một người phải nhập viện.

Sau đó, hai bên lao vào đánh nhau nên mọi người phải vào can ngăn. Theo VASCO, sự việc xảy ra sau khi chuyến bay đã hoàn tất, các tiếp viên đang trên đường di chuyển vào nhà ga nên không gây đe doạ an toàn bay.

Hiện tại, hãng hàng không này đã yêu cầu các bên làm tường trình về sự việc để có hướng xử lý theo quy định.
Ngọc Điểm

Ô tô lao xuống sông Hồng: Xác định danh tính nạn nhân thứ 2

Tỷ phú Hoàng Kiều: Chia tay Ngọc Trinh vì phát hiện bị cắm sừng

Hoa Kỳ: Chấm dứt chuyện cấp quốc tịch cho trẻ sinh rớt-anchor baby

Có thể bạn quan tâm