Về trang chủ Kinh doanh Giòi bò lúc nhúc trong cá kho mua ở cửa hàng CleverFood Hà Nội

Giòi bò lúc nhúc trong cá kho mua ở cửa hàng CleverFood Hà Nội

Khi thưởng thức đến món cá kho, nam khách hàng cảm thấy bất thường nên liền tách miếng cá ra, thấy nhiều con giòi trắng đang bò lúc nhúc bên trong.
Liên quan vụ việc, trao đổi với PV, ông Kiều Đình Cảnh – Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 12 Hà Nội cho biết, đơn vị đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xác minh thông tin đăng tải trên mạng xã hội khách phản ánh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho mua ở chuỗi cửa hàng này. Sau khi có kết quả cụ thể, đơn vị này sẽ thông tin chi tiết.
Sự việc xảy ra vào tối ngày 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhiều con giòi đang bò lúc nhúc bên trong một khúc cá kho khiến nhiều người “sở cả da gà”.
Video: Giòi bò lúc nhúc trong miếng cá kho khách mua ở cửa hàng CleverFood 40 Ngụy Như Kon Tum:
Anh Nguyễn Văn T., người đăng tải thông tin chia sẻ, do bận rộn nên buổi tối nên anh đã đặt đồ ăn qua điện thoại tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood số 40 Nguỵ Như Kon Tum.
Đơn hàng có 8 món, gồm: Dưa hấu Sài Gòn không hạt, cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất… Tổng hóa đơn phải trả là 690 nghìn đồng, bao gồm cả tiền ship.
Khi thưởng thức đến món cá kho, nam khách hàng cảm thấy bất thường nên liền tách miếng cá ra liền thấy nhiều con giòi trắng đang bò lúc nhúc bên trong. Quá sốc trước sự việc, nam khách hàng đã quay clip lại, gửi cho cửa hàng mong có một lời giải thích xác đáng.

Hóa đơn thanh toán của anh T. 

Tuy nhiên sau khi phản ánh, vị khách chỉ được nhân viên chăm sóc khách hàng CleverFood nhắn lại: “Dạ em xin lỗi ạ. Để em check lại phía nhà cung cấp”. Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng đưa ra giải pháp trừ số tiền cá mà khách đã mua.

“Quan điểm của tôi không cần trừ số tiền cá đã mua. Cái quan trọng nhất là họ nghiêm túc nhìn nhận vấn đề. Vì nếu họ không nhìn nhận đúng thì liệu có bao nhiêu người ăn phải đồ ăn không đảm bảo chất lượng như gia đình tôi?”, – anh T. chia sẻ.

Cửa hàng CleverFood 40 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại một diễn biến liên quan, tối 3/4, ông Hà Minh Đức – chủ chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood tại Hà Nội cho báo chí biết, đã thông báo về việc tạm dừng cả 10 điểm bán hàng trên toàn hệ thống sau khi nhận được phản ánh của khách trong cá kho có giòi bò.

“Do lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng 40 Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân) nên CleverFood tạm dừng việc bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 06/4/2021 để kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan. Việc này nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng”, – ông Đức thông tin.

Theo Kiến thức & Cuộc sống

Có thể bạn quan tâm