Về trang chủ Văn hóa Du lịch Du lịch Việt Nam và TP.HCM được quảng bá rộng rãi tại Singapore

Du lịch Việt Nam và TP.HCM được quảng bá rộng rãi tại Singapore

Từ ngày 25 – 27/10/2023, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam và TP.HCM tại Singapore, và tổ chức gian hàng tại Hội chợ du lịch ITB Asia 2023.

Từ ngày 25 – 27/10/2023 tại Singapore, ông Lê Trương Hiền Hòa – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng với hơn 20 đại diện đến từ cơ quan quản lý du lịch các địa phương, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và điểm tham quan hàng đầu tại Việt Nam và TP.HCM triển khai hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam – TP.HCM đến các doanh nghiệp Singapore.

Chương trình giới thiệu và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam – TP.HCM đến các doanh nghiệp Singapore. Nguồn: Uyên Tạ

Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức gian hàng du lịch Việt Nam – TP.HCM tại Hội chợ du lịch ITB Asia 2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sands Expo, Singapore. Tại gian hàng, khách tham quan và người mua quốc tế được trải nghiệm các hoạt động thủ công truyền thống như nặn tò he và xếp lá dừa; cũng như tìm hiểu về sản phẩm du lịch TP. HCM để nhận những phần quà như túi đeo vai, nón lá, cẩm nang du lịch, cà phê Việt Nam…

Gian hàng du lịch Việt Nam – TP.HCM tại Hội chợ du lịch ITB Asia 2023. Nguồn: Tú Bùi

Tại hội chợ, gian hàng du lịch Việt Nam – TP.HCM giới thiệu nhiều sản phẩm được thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore như du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa – lịch sử, du lịch golf, du lịch công vụ kết hợp giải trí (bleisure), du lịch hội nghị, sự kiện (MICE), du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch sinh thái và các sản phẩm liên kết của TP.HCM với các vùng miền trên khắp Việt Nam.

Singapore là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam, có nhiều tiềm năng đóng góp to lớn vào dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Dịp này, những thông tin cập nhật về các quyền lợi thu hút đoàn khách MICE đến TP.HCM và kế hoạch tổ chức các lễ hội, sự kiện của TP.HCM trong năm 2024 đã được quảng bá đến đông đảo khách tham quan.

Những thông tin cập nhật về du lịch TP.HCM và Việt Nam được giới thiệu tới khách tham quan. Nguồn: Uyên Tạ

Chương trình nhận được đồng hành tham dự và tài trợ của hơn 20 đơn vị gồm cơ quan quản lý du lịch các địa phương, hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và điểm tham quan tại Việt Nam và TP.HCM, như Sở VHTT&DL tỉnh Bình Phước, Sở Du lịch Đà Nẵng, di tích Địa đạo Củ Chi…

Theo Hải Nam/VOV

Có thể bạn quan tâm