Về trang chủ Công nghệ Công nghệ Hành trình nghiên cứu những điểm mới lạ cùng “Bậc Thầy Điện Ảnh” thông qua ống kính của Xiaomi 12 Series   

Hành trình nghiên cứu những điểm mới lạ cùng “Bậc Thầy Điện Ảnh” thông qua ống kính của Xiaomi 12 Series   

Trong chiến dịch “Proactive Action” do National Geographic Creative Works sản xuất dành riêng cho Xiaomi, Xiaomi đã mời bốn nhà quay phim –  những người kể chuyện bằng hình ảnh trên khắp Đông Nam Á tham dự nhằm chia sẻ niềm đam mê và câu chuyện của họ với dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng –  Xiaomi 12 Series.

National Geographic Creative Works cung cấp nhiều tài liệu cho Xiaomi nhằm tạo ra sự kết nối với những khách mời, đồng thời duy trì sự cam kết của họ với chương trình, cũng như bảo vệ quyền lợi của những người tham gia. Bốn nhà quay phim – những người kể chuyện bằng hình ảnh, hay còn được biết đến như National Geographic Explorers, bao gồm: Gab Mejia từ Philippines, Annice Lyn từ Malaysia, Sirachai “Shin” Arunrugstichai từ Thái Lan và Linh Phạm từ Việt Nam.

Ông KM Leong, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi International chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được làm việc với National Geographic Creative Works trong chiến dịch này nhằm tôn vinh con người, cuộc sống và văn hoá Đông Nam Á. Được mệnh danh là flagship cao cấp của Xiaomi, Xiaomi 12 Pro sở hữu cụm ba camera chuyên nghiệp cho khả năng chụp ảnh linh hoạt với camera chính góc cực rộng 50MP giúp người tham gia hành trình dễ dàng ghi lại những câu chuyện bằng hình ảnh đầy ấn tượng. Chúng tôi mong đợi được xem bốn chuyên gia hình ảnh từ National Geographic đại diện cho từng quốc gia tham dự sẽ làm thế nào để làm chủ được mọi cảnh quay”.

Trong chiến dịch Proactive Action, các bức ảnh và một đoạn phim ngắn sẽ được lựa chọn bởi mỗi khách mời để làm nổi bật các chủ đề khác nhau. Tự hào khi sở hữu máy ảnh chuyên nghiệp 50MP, Xiaomi 12 Pro sẽ đưa cụm ba camera hiện đại vào lần thử nghiệm này. Từ đó, làm nổi bật hơn nữa về các tính năng mới như ProFocus và Ultra Night Video. Chiến dịch bao gồm chủ đề xã hội, văn hóa và môi trường – là những chủ đề vốn thân thuộc với các nhiếp ảnh gia.

Nhiếp ảnh gia Linh Phạm và hành trình khám phá thành phố Hồ Chí Minh

Với Linh, anh chọn cách khám phá những địa điểm ẩn mình và các đặc thù văn hóa địa phương của thành phố Hồ Chí Minh thông qua hành trình khám phá các con hẻm và con phố nhỏ, những địa điểm như cửa hàng cà phê cũ, những quán rượu retro “bí mật”, đôi khi cũng là những bất ngờ thú vị ngay cả đối với người dân địa phương. Với sự dẫn dắt của mình, Linh sẽ mang đến cho người xem một thế giới văn hoá bản địa đầy màu sắc ở các tòa nhà thuộc địa cũ, những con hẻm được phủ đầy graffiti, hay trên bức tường ở các khu phố,.. làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn và những nét tinh hoa văn hoá đặc thù, đa dạng trong nước.

Trong buổi Photography Academy mới diễn ra, Linh Phạm đã chia sẻ tới giới mộ điệu, Xiaomi Fans và các khách mời bộ ảnh anh thực hiện, cũng như những câu chuyện ẩn mình sau những tấm hình về “thành phố Hồ Chí Minh, một đô thị phát triển nhanh chóng, một dòng chảy văn hóa hỗn hợp, tinh thần của thành phố ẩn giấu ở những góc khuất không có trong sách hướng dẫn du lịch. Lựa chọn con đường ít người đặt chân đến, tôi không chỉ tìm thấy vẻ đẹp ở những nơi bất ngờ, mà tôi còn hiểu thêm về chính mình” là những điều anh đã gửi tới người xem thông qua bộ ảnh thực hiện bởi Xiaomi 12 Series.

National Geographic là đơn vị luôn có những câu chuyện thú vị về con người, cuộc sống, các nền văn hóa, môi trường, và luôn thay đổi để hỗ trợ đa dạng nhóm cộng đồng quốc tế. National Geographic Explorers là những người sử dụng sức mạnh của khoa học, khám phá, giáo dục và kể chuyện để tỏ rõ hành trình tìm hiểu và bảo vệ sự kỳ diệu của thế giới chúng ta. Đây là lần đầu tiên Xiaomi làm việc cùng với National Geographic Creative Works ở Đông Nam Á để tạo ra tác phẩm nghệ thuật thông qua ống kính của Xiaomi 12 Pro.

Xiaomi 12 Series là dòng smartphone cao cấp mới nhất của Xiaomi với hai sản phẩm công nghệ đột phá: Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12. Được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm người dùng trên khắp thế giới với công nghệ quay phim – chụp ảnh chất lượng studio chuyên nghiệp cùng các tính năng giải trí đa nhiệm, Xiaomi 12 Series mang đến sự tiến bộ ấn tượng trong thuật toán AI của Xiaomi, sức mạnh xử lý hàng đầu và trải nghiệm nâng cao toàn diện.  Xiaomi 12 Series cho phép người dùng ghi lại những bức ảnh chất lượng trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi điều kiện ánh sáng chưa hoàn hảo hay khi chụp chủ thể chuyển động không ngừng. Xiaomi 12 Series tự hào là dòng smartphone cao cấp sở hữu cụm ba camera chuyên nghiệp cho khả năng chụp ảnh linh động với camera góc cực rộng 50MP và tính năng ghi hình ở chế độ 8K.

Để biết thêm thông tin về National Geographic và Xiaomi 12 Series, vui lòng theo dõi Trang Facebook của Xiaomi Việt Nam.

Thông tin về tập đoàn Xiaomi

Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng niêm yết chính (Main Board) của Thị trường Chứng khoán Hồng Kông từ ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty Internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh dựa trên cốt lõi là Mạng Internet kết nối Vạn vật (IoT).

Với tầm nhìn “Kết bạn và trở thành công ty tuyệt vời nhất trong lòng người tiêu dùng”, Xiaomi cam kết liên tục theo đuổi trải nghiệm người dùng với sự tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng nỗ lực phát triển tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để cho mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt hơn thông qua công nghệ tiên tiến.

Xiaomi là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện thoại thông minh. Tính đến quý 4 của năm 2021, Xiaomi giữ vị trí số 3 trên thị trường smartphone toàn cầu. Tập đoàn cũng dẫn đầu thế giới về chiến lược AIoT (AI + IoT) cho người dùng, với hơn 434 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng của mình (không bao gồm smartphone và laptop) tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2021. Các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Vào tháng 8 năm 2021, Xiaomi đã lọt vào danh sách Fortune Global 500 lần thứ hai, xếp thứ 338, tăng 84 bậc so với năm 2020.

Xiaomi là một thành phần của Hang Seng Index, Hang Seng China Enterprises Index, Hang Seng TECH Index và Hang Seng China 50 Index. Để biết thêm thông tin về công ty, vui lòng liên hệ:

 

 

Gia Anh (theo TTV)

Có thể bạn quan tâm