Về trang chủ Xã hội Tin tức Một Tạp chí đi phát triển thương hiệu cho chủ đầu tư dự án

Một Tạp chí đi phát triển thương hiệu cho chủ đầu tư dự án

Ngoài việc liên hệ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An xin hướng dẫn thông tin đến báo chí thì chủ đầu tư dự án Rồng Vàng cũng cho biết, Tạp chí Truyền thống và Phát triển trở thành đơn vị được uỷ quyền để cung cấp thông tin đến báo chí.

Công ty TNHH MTV Bất động sản Rồng Vàng – Long An đăng ký trụ sở kinh doanh tại số 169 Ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Hiện đơn vị này đang đầu tư xây dựng Khu dân cư dành cho người có thu nhập thấp ở xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hoà theo Quyết định chủ trương đầu tư số 2412/QĐ – UBND ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh Long An.

Được biết, dự án Rồng Vàng có tổng diện tích 7,89 ha với quy mô 443 nền, diện tích trung bình từ từng nền 74 – 134 m2.

Dự án Khu dân cư Rồng Vàng toạ lạc xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Cung cấp đến báo chí, chủ đầu tư dự án Rồng Vàng cho rằng, việc cung cấp thông tin dự án liên quan đến nhiều cơ quan của tỉnh, nên hiện tại công ty đã có văn bản gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An để có hướng dẫn thực hiện việc cung cấp thông tin theo đúng quy định của pháp luật.

Đồng thời, Công ty TNHH MTV Bất động sản Rồng Vàng – Long An cũng đang phối hợp với Tạp chí Truyền thống và Phát triển thực hiện việc hợp tác truyền thông phát triển thương hiệu.

Do đó, việc cung cấp thông tin sẽ được thực hiện sau khi có hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An và đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch truyền thông phát triển thương hiệu do Tạp chí Truyền thống và Phát triển yêu cầu.

Mặt khác, ngày 12/04/2021, Văn phòng đại diện tại TP.HCM của Tạp chí Truyền thống và Phát triển cũng có văn bản gửi Công ty TNHH MTV Bất động sản Rồng Vàng – Long An để thực hiện hoá việc hợp tác truyền thông phát triển thương hiệu.

Trong văn bản số 11/CV – TTPT-HCM do Trưởng văn phòng Đại diện đặt tại TP.HCM – ông Nguyễn Quang Hiệp ký có nêu.

Một là, yêu cầu cán bộ lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH MTV Bất động sản Rồng Vàng – Long An bảo mật thông tin liên quan đến kế hoạch kinh doanh và các dự án đầu tư do Công ty đang thực hiện.

Hai là, thông báo đến các cơ quan báo chí truyền thông về việc tạp chí Truyền thống và Phát triển được Công ty TNHH MTV Bất động sản Rồng Vàng – Long An uỷ quyền thực hiện công tác truyền thông và cung cấp thông tin liên quan đến kế hoạch kinh doanh và các dự án đầu tư của Công ty.

Tuy nhiên, người liên hệ để làm việc bên phía Tạp chí Truyền thống và Phát triển không phải ông Hiệp mà hai người tên là nhà báo Quang Sáng (số điện thoại 09247173×6) và nhà báo Quang Duy (số điện thoại 09839592×4).

Theo tìm hiểu của PV, Công ty TNHH MTV Bất động sản Rồng Vàng – Long An có MSDN số 1101798080 do bà Nguyễn Thị Kim Thuỷ làm tổng giám đốc. Đơn vị này đăng ký trụ sở kinh doanh tại địa chỉ số 169 Ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An và đã hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh tế kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc cho thuê.

Theo doanhnghiepvadautu

Có thể bạn quan tâm