Về trang chủ Giải trí Âm nhạc Captain Boy rủ RHYDER “cạnh tranh tình yêu” ở MV debut Ừ Thì Chia Tay

Captain Boy rủ RHYDER “cạnh tranh tình yêu” ở MV debut Ừ Thì Chia Tay

Tối 23/10, Captain Boy chính thức trình làng MV debut có tên Ừ Thì Chia Tay. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu hành trình bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Cũng là món quà anh dành cho fan sau show Anh Trai “Say Hi” đầy rực rỡ. 

Ừ Thì Chia Tay nói về chàng trai dù vẫn yêu nhưng vì biết rõ đối phương không còn tình cảm nên chọn cách chia tay để “giải thoát cho cả hai”. Câu chuyện nói ra nhẹ nhàng nhưng lại khiến người nghe da diết. “Ừ thì chia tay, kể từ hôm nay, trả người về nơi vốn dĩ em vẫn thuộc về. Nếu có quay lại, vẫn sẽ như vậy, chọn một phương án để giải thoát cho cả hai”, lyric của chàng trai 21 tuổi viết về chuyện tình yêu nhận được nhiều lời khen.

Ở MV debut, Captain đã cho thấy khả năng ca hát cũng như producer đạt đến độ chuyên nghiệp của mình. Anh tự sáng tác, làm nhạc và thể hiện Ừ Thì Chia Tay. Chọn thể loại ballad được xem là sở trường, Captain cất giọng đã khiến người nghe cảm thấy quen thuộc. Đây cũng là một thành công lớn của anh, thể hiện được màu sắc cá nhân giữa Vbiz ngày càng nhiều cái tên đình đám.

“Sở dĩ mình chọn ‘Ừ Thì Chia Tay’ làm sản phẩm đánh dấu sự nghiệp vì tớ muốn mọi thứ trong tương lai của mình phải thật chỉn chu, nghiêm túc và hơn hết là để dành toàn bộ tâm huyết và thời gian cho âm nhạc. Bài hát này không chỉ là một bài hát đơn giản, mà nó còn là một cột mốc quan trọng để khẳng định rằng Captain Boy sẵn sàng bước vào hành trình mới này, một cách thật chuyên nghiệp”, anh bày tỏ.

Người bạn thân thiết của Captain Boy là RHYDER cũng góp giọng trong sản phẩm âm nhạc lần này. Anh thậm chí còn xuất hiện trong MV và trở thành nam phụ trong chuyện tình yêu “thanh xuân vườn trường”.

Với Captain, MV này không chỉ là sản phẩm âm nhạc mà còn là thành quả tình bạn, hỗ trợ lẫn nhau trong suốt hành trình chinh phục ước mơ của cả hai. “Có thể nói RHYDER là một người bạn tri kỷ, một homie thực thụ của mình. Sau Rap Việt mùa 3 tụi mình đã có ý tưởng để hợp tác cho một sản phẩm âm nhạc nhưng vì lịch trình cá nhân nên phải tạm gác lại. Sau khi kết thúc Anh Trai ‘Say Hi’, hai anh em có đến nhà nhau chơi và ngẫu hứng ngân nga một giai điệu lúc mình đàn piano. Từ đó ‘Ừ Thì Chia Tay’ ra đời”, anh nói.

Ngoài RHYDER, MV còn có sự góp mặt của Hùng Huỳnh, Lou Hoàng, DLow, Dũng D.x. Đây đều là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết với Captain Boy. Nhất là sau Anh Trai “Say Hi”, tinh thần brotherhood của các nghệ sĩ lại càng tăng cao, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.

Captain Boy được yêu mến hơn sau khi tham gia show âm nhạc thực tế Anh Trai “Say Hi”. Là Anh Trai nhỏ tuổi nhất trong 30 người nhưng Captain đã thể hiện được khả năng chuyên môn không hề kém cạnh các tiền bối. Anh thậm chí còn trở thành “cái tên hot” được nhiều đội trưởng săn đón trong vòng pick team. Việc có mặt ở đêm chung kết là minh chứng điển hình cho việc “tài không đợi tuổi” của Captain Boy.

Anh góp công lớn vào sự thành công của bản hit You livestage 2, Chân Thành ở livestage 4 trong chương trình. Ngoài ra, màn thể hiện nhảy freestyle battle của Captain Boy cũng để lại ấn tượng lớn trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, việc diễn mượt mà trước vài chục ngàn khán giả trong 2 đêm concert cũng cho thấy Captain Boy là một “đối thủ đáng gờm” của các nghệ sĩ đồng trang lứa.

MV Ừ Thì Chia Tay là dấu son rực rỡ của tuổi 21 của Captain, là món quà cảm ơn fan đã ủng hộ từ Rap Việt đến Anh Trai “Say Hi”. Anh hứa hẹn sẽ làm nên những điều tuyệt vời hơn trong hành trình tới.

 

 

Gia Huy  (theo TTV)

Có thể bạn quan tâm