Về trang chủ Kinh doanh Bất động sản 1 năm trọn vẹn trách nhiệm với xã hội và cộng đồng của IPPG

1 năm trọn vẹn trách nhiệm với xã hội và cộng đồng của IPPG

Năm 2019 vừa qua, bên cạnh những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh: doanh thu đạt 1 tỷ USD, mang thêm 7 thương hiệu đẳng cấp thế giới về Việt Nam, mở thêm hàng trăm cửa hàng mới… tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) còn chu toàn trách nhiệm với xã hội và cộng đồng thông qua hàng loạt chương trình ấn tượng.

  1. Ký kết thỏa thuận hợp tác & tài trợ 10 triệu USD (tương đương 230 tỷ đồng) cho Quỹ Phát triển ĐH Quốc gia TP.HCM và ĐH Đà Lạt

Đại học Quốc gia TP.HCM, đại học Đà Lạt và IPPG sẽ liên kết, nghiên cứu cùng với các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước để thành lập trường đào tạo Doanh nhân quốc tế (CEO): cung cấp các chương trình giảng dạy ngắn hạn, dài hạn với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức… và A.I Creation: liên kết với các đơn vị phát triển trí tuệ nhân tạo trên thế giới, xây dựng chương trình giảng dạy cho giáo viên và học sinh các cấp, tạo điều kiện áp dụng trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn.

Img 2408

IPPG hợp tác và tài trợ 10 triệu USD cho ĐH Quốc gia TP.HCM & ĐH Đà Lạt

  1. Một trong những nhà tài trợ chính cho đường đèn và đường hoa Nguyễn Huệ

Trong hơn 10 năm qua, tập đoàn IPP là một trong những nhà tài trợ chính của SaigonTourist cho đường đèn và đường hoa Nguyễn Huệ. Tết Canh Tý năm nay, IPPG sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự kiện rất được yêu thích này, hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm du xuân hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị văn hóa nhân văn sâu sắc cho người dân TP.HCM và du khách trong dịp Tết Nguyên đán.

Img 2406

IPPG là một trong những nhà tài trợ chính của đường đèn, đường hoa Nguyễn Huệ

  1. IPPG và các công ty thành viên chính thức trở thành Hội viên tập thể của CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa” thân yêu

Sau nhiều năm đóng góp, hỗ trợ tích cực cho CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa” thân yêu và cộng đồng, IPPG và các công ty thành viên đã vinh dự nhận được “Bằng công nhận Hội viên tập thể CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”, chính thức được kết nạp thành Hội viên tập thể của CLB.  Hiện tại, Chủ tịch IPPG – Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đang giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm CLB do Bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam – Chủ nhiệm CLB bổ nhiệm.

Img 2405

IPPG & các công ty thành viên trở thành thành viên chính thức của CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”

  1. IPP trao tặng hơn 3 tỷ đồng cho Quỹ học bổng Vừ A Dính & hai đội tuyển bóng đá Việt Nam

Là những doanh nhân nhiệt tình trong công tác thiện nguyện, ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch IPPG, Phó chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” và bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc IPPG đã trao tặng đội tuyển U.22 Việt Nam và tuyển nữ bóng đá Việt Nam mỗi đội 1 tỉ đồng tiền mặt; ủng hộ cầu thủ Chương Thị Kiều 300 triệu đồng khi tham gia sự kiện “Những cánh chim khát vọng” – tri ân các mạnh thường quân của Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” và chúc mừng thành công của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam trong mùa Sea Games 30. Cũng trong chương trình, bộ vật phẩm của U.22 Việt Nam gồm: chiếc áo đội tuyển, quả bóng cùng quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” đã được ông Louis Nguyễn – Phó TGĐ IPP giành quyền sở hữu với giá 1 tỉ đồng trong phiên đấu giá ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Img 2409

Hơn 3 tỷ đồng là số tiền mà IPPG đóng góp vào Quỹ học bổng Vừ A Dính & chúc mừng thành công của hai đội tuyển bóng đá

  1. Khánh Hòa, IPPG & Coca Cola phát triển dự án Happiness City

Happiness City là một trong những dự án xã hội bao gồm nhiều hoạt động thiết thực như: hỗ trợ cộng đồng; phát huy nguồn nhân tài trẻ; bảo vệ môi trường; nâng cao chất lượng sống cho người dân địa phương; xây dựng thành phố biển Nha Trang thông minh, thân thiện…

Img 2407

IPPG, Khánh Hòa & Coca Cola chung tay phát triển dự án Happiness City

Trong thời gian tới, Happiness City dự kiến sẽ có Challenges Vietnam với các hoạt động thể thao, Routes Asia, dự án EKOCENTER, tổ chức Diễn đàn CEO Coca Cola ASEAN; Diễn đàn du lịch ASEAN 2020,… Trong đó, dự án EKOCENTER sẽ tích hợp nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng cả nước như: cung cấp nước uống sạch, hỗ trợ đào nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ nhận thức và tái chế rác thải cho địa phương, phát triển mô hình doanh nghiệp xã hội…

 

 

Huy Vũ

 

 

Có thể bạn quan tâm