Về trang chủ Giải trí Angela Phương Trinh: Eo tí teo, vòng 3 khủng nhờ ăn chay và chăm chỉ tập luyện

Angela Phương Trinh: Eo tí teo, vòng 3 khủng nhờ ăn chay và chăm chỉ tập luyện

Cô nàng nóng bỏng Angela Phương Trinh đã chuyển sang ăn chay trường được một thời gian, và cô vừa chia sẻ bí quyết ăn thế nào để dáng vẫn đẹp, không lên cân khiến chị em thích mê.

Trái với hình ảnh nóng bỏng, cô nàng Angela Phương Trinh lại là một người ăn chay trường và khá hướng đạo. Không giấu giếm các fan, Phương Trinh thường chia sẻ hình ảnh giúp ăn chay ngon miệng lại không sợ tăng cân mà nàng nào cũng có thể học theo.

Angela Phương Trinh là một hình mẫu trong rèn luyện và ăn uống giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp.

Thực đơn chay của Angela Phương Trinh ưu tiên các loại thực phẩm xanh từ rau củ quả, hạn chế tinh bột từ đồ chay chế biến, đồ chay giả mặn… Chính vì thế, món ăn chay của Trinh vô cùng healthy tốt cho sức khỏe. Để tránh gây nhàm chán, Phương Trinh thường biến hóa các món rau củ trở nên ngon hơn với phần nước chấm đa dạng.

Thực đơn hàng ngày của Angela Phương Trinh gồm nhiều rau củ quả và hạn chế tinh bột.

Phương Trinh cũng chia sẻ cô nàng thường chọn gạo lứt thay vì gạo trắng khi ăn chay. Vì gạo lứt giàu dinh dưỡng nhưng lượng tinh bột ít hơn gạo trắng nhiều lần sẽ giúp cô nàng không bị béo.

Angela Phương Trinh chọn gạo lứt thay vì gạo trắng giúp cơ thể không bị béo, chỉ phát triển những bộ phận mong muốn.

Trước đó người đẹp Angela Phương Trinh cũng nhấn mạnh rằng:”Tôi chưa bao giờ cho phép mình dừng lại bởi khi đã quyết định làm điều tôi sẽ làm tới cùng. Đừng tưởng cô gái yếu đuối nhé, Trinh của các bạn mạnh mẽ lắm! Tập luyện thôi”. Hay:”Tôi khao khát được yêu một tình yêu tự do vô tư lự, nhưng là một nghệ sĩ thật sự không dễ dàng để cân bằng giữa công việc và tình yêu. Tập luyện là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi, đôi lúc tôi dành gần như thời gian rảnh ở phòng tập để chăm sóc các chỉ số của bản thân. Tình yêu chân chính sẽ đến với cô gái chăm chỉ thôi đúng không cả nhà?”.

Angela Phương Tring gần như dành trọn thời gian rảnh rỗi để chăm sóc các chỉ số của bản thân, nhờ vậy mà cô đạt được các số đo mà cô gái nào cũng mơ ước: Cân nặng 55kg, vòng ba 100cm.

Theo MSN-Saostar-Danviet

Có thể bạn quan tâm