Chỉ hơn 1 tuần triển khai, chiến dịch “Trợ giá mùa dịch” của YODY đã quyên góp thành công 1,8 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine của Chính phủ. Đây là kết quả “vượt kỳ vọng” đến từ những nỗ lực của Ban Lãnh đạo, tập thể nhân viên và cộng đồng khách hàng của YODY .
Số tiền được ghi nhận trên hệ thống khi kết thúc chiến dịch https://ungho.yody.vn/
Chiến dịch “Trợ giá mùa dịch” là dự án được YODY khởi xướng thực hiện từ ngày 16/6/2021 – 27/6/2021 với mục tiêu đề ra ban đầu là 1,2 tỷ đồng. Với mỗi một sản phẩm khách hàng mua YODY đã trích ra 10.000đ để đóng góp vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.
YODY cam kết trích 10,000 đồng từ đơn giá mỗi sản phẩm bán ra đóng góp vào quỹ Vaccine của Chính Phủ.
Nói về ý nghĩa và động lực để xây dựng ý tưởng cho chiến dịch này, ông Nguyễn Việt Hoà – CEO YODY chia sẻ: “Cụ thể, với khách hàng, bằng cách ”trợ giá”, đưa ra các ưu đãi và sự hỗ trợ tốt nhất, YODY sẽ mang đến cho các khách hàng cơ hội mua sắm những trang phục yêu thích, cần thiết cho bản thân cả gia đình phù hợp với bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu như hiện nay.
Ngoài ra, với cộng đồng, xã hội, YODY cũng mong muốn được thể hiện sự chung sức, chung lòng trong chiến dịch phòng chống Covid-19 thông qua việc ủng hộ quỹ Vaccine của Chính phủ và nỗ lực tuyên truyền cho nội dung này để lan tỏa thông điệp rộng hơn tới tất cả mọi người”.
Công ty cổ phần thời trang YODY ủng hộ 1.8 tỷ cho Quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19 ngày 6/7/2021.
Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả kết quả tích cực của chiến dịch. Chính khoản quyên góp vượt kỳ vọng đã làm nên điểm sáng của chương trình “Trợ giá mùa dịch”. Chỉ sau 1 tuần phát động, chiến dịch đã có kết quả vượt chỉ tiêu với trên 1,7 tỷ đồng (vượt hơn 500 triệu so với mục tiêu ban đầu), đặc biệt có dấu hiệu tăng liên tục và ”đột biến” vào những ngày cuối.
Theo đó, đã có 173.302 sản phẩm trợ giá được bán ra trong 11 ngày thực hiện chương trình, tương đương 1.733.020.000 đồng sẽ được trích ra để ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.
Nói cách khác, chiến dịch “trợ giá mùa dịch” có thể được xem là một chương trình CSR tổng lực, vừa mang tới những giá trị thiết thực về mặt vật chất và tinh thần cho cộng đồng chung, vừa khẳng định tinh thần ”vượt khó” bất diệt của doanh nghiệp trong thời kỳ ”chống dịch như chống giặc”.
Hiện toàn bộ số tiền từ chương trình “trợ giá mùa dịch” của YODY đã được đại diện công ty đến thăm và trao tặng trực tiếp cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương.
Ông Nguyễn Đức Tuấn – Uỷ viên thường vụ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Hải Dương (bên trái) đã nhận số tiền YODY trao tặng.
Theo đó, vào ngày 6/7/2021, ông Nguyễn Trần Tiến – Phó Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Hương – Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ của YODY đã đến gặp gỡ Lãnh đạo của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương để trò chuyện và trao 1.8 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19.
Hoạt động nhằm động viên và tiếp thêm sức mạnh giúp đỡ các lực lượng đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch tuyến đầu.
YODY là thương hiệu thời trang nội địa có hệ thống cửa hàng lên tới 115 cửa hàng trên khắp toàn quốc.
Được biết, là DN có hệ thống cửa hàng lên tới 115 cửa hàng trên khắp toàn quốc, chịu ảnh hưởng trực tiếp của các đợt Covid, YODY luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội bằng các hoạt động thiết thực.
YODY luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội bằng các hoạt động thiết thực
Trước “Trợ giá mùa dịch”, YODY cũng đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như hỗ trợ tiêu thụ nông sản (vải thiều), gửi tặng trang thiết bị chống dịch (khẩu trang, nước sát khuẩn, đồ bảo hộ y tế) cho các điểm nóng chống dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh.
Gia Vũ (Theo TTV)