Về trang chủ Thể thao V-League: Nutifood bị đẩy khỏi ghế tài trợ, thay bằng Masan trong 5 năm tới

V-League: Nutifood bị đẩy khỏi ghế tài trợ, thay bằng Masan trong 5 năm tới

Ngày 14-2-2019, ông Trần Anh Tú -Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) -cho biết Tập đoàn Masan đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho V-League 2019.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, hợp đồng VPF ký với Masan có thời hạn 5 năm liên tục kể từ mùa giải 2019 đến hết 2023. Giá trị của hợp đồng không được tiết lộ, tuy nhiên theo những người có trách nhiệm thì đây là một “con số ấn tượng”, càng những năm về sau giá trị hợp đồng càng tăng cao.

Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính thức của V-League 2019 sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20-2, trước khi V-League khởi tranh ba ngày. Trước đó ở V-League 2018 nhà tài trợ chính thức của giải đấu là Nutifood. Tuy nhiên hợp đồng của đơn vị này với VPF chỉ có thời hạn trong 1 năm.

V-League 2019 đã tìm được nhà tài trợ mới, Nutifood chính thức bị đẩy khỏi cuộc chơi.

Sau năm đầu tiên thành công, Nutifood tiếp tục được ưu tiên đàm phán để gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên phút cuối, VPF đã hợp tác với Masan, V-League 2019 trở đi sẽ gắn tên với một nhãn hàng của doanh nghiệp này.

Sau thành công của bóng đá Việt Nam từ đầu năm 2018, giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có V-League nhận được quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp. Nhiều tập đoàn lớn về ôtô, nước uống, thực phẩm… đã chủ động tiếp cận với mong muốn tài trợ cho V-League.

V-League 2019 sẽ được khởi tranh vào ngày 23-2 với sự tham gia của 14 CLB là: Hà Nội FC, Quảng Nam FC, Than.QN, Nam Định, Hải Phòng, Sanna Khánh Hòa, Thanh Hoá, TP.HCM, Sài Gòn FC, HAGL, SLNA, B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Viettel.

Trong mùa giải mới, V.League sẽ có một tên gọi mới là:”Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Wake-up 247 -2019”, tên tiếng Anh sẽ là “Wake-up 247 V.League 1 – 2019”.

Theo Nguoiduatin, từ khi bóng đá Việt Nam bước lên chuyên nghiệp, giải bóng đá vô địch quốc gia đã trải qua rất nhiều tên gọi khác nhau. Trong mùa giải sắp tới, một lần nữa NHM bóng đá Việt Nam lại phải làm quen thêm một tên gọi mới toanh đó là: Wake-Up 247 V.League 1.

Mùa giải 2019-2020, giải vô địch Quốc gia lại tiếp tục “thay tên, đổi chủ” khi nhà tài trợ Nuti Cafe đã chính thức rút lui và thay vào đó là một cái tên mới tinh đó là Wake-Up 247 V.League 1. Chính điều này đã khiến NHM bóng đá Việt Nam không khỏi hoang mang khi không thể nhớ nổi tên giải đấu của nước mình.

Trong mùa giải 2018, sau sự ra đi của Toyota, Nutifood đã trở thành nhà tài trợ của Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam. Cùng với đó, tên gọi của giải cũng đã được đổi thành Nuti Cafe V.League 1 – 2018. Tuy nhiên, thỏa thuận tài trợ của hãng sữa này và VPF chỉ có thời hạn một năm, đồng nghĩa với việc VPF phải tìm kiếm nhà tài trợ mới trước khi mùa giải 2019 khởi tranh.

“Nếu muốn có một nhà tài trợ lâu dài để thương hiệu của V.League đi lên, trước hết, chúng ta phải thực sự chú tâm đầu tư cho các trận đấu cũng như cơ sở vật chất. Chất lượng trọng tài hay chất lượng chuyên môn phải tăng thêm thì danh tiếng mới lên được. Như vậy mới thu hút được nhà tài trợ gắn bó dài hơi” -chuyên gia Trần Duy Long hiến kế.
Ngọc Chămpa

Báo Hàn Quốc: Công Phượng từ chối đến Pháp, chọn thử sức ở Incheon

Ngày vía Thần Tài: May mắn dành hết phần cho giới lái buôn vàng

Huawei: Tung ra mẫu quảng cáo đá xéo New Zealand vì bị cấm cửa

Trung Quốc: Khách hàng phản ứng với quảng cáo “sữa dừa giúp vòng một nở nang”

Có thể bạn quan tâm