Về trang chủ Kinh doanh Doanh Nghiệp Tập đoàn Nam Long khởi công dự án căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate giai đoạn 3

Tập đoàn Nam Long khởi công dự án căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate giai đoạn 3

Sáng 20/10, liên doanh công ty TNHH Phát triển căn hộ Nam Long (Nam Long ADC – thuộc tập đoàn Nam Long Group) và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad đã chính thức khởi công dự án căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate giai đoạn 3.

Tổng thể EHome Southgate có diện tích 4,5ha, gồm 7 khối nhà chung cư được phát triển thành 3 giai đoạn. Trong đó, hơn 700 sản phẩm thuộc giai đoạn 1 và 2 đã lần lượt bàn giao theo đúng cam kết, đón hàng trăm gia đình về an cư. Giai đoạn 3 gồm 3 khối nhà A1, A2 và B1 với 580 căn hộ dự kiến sẽ bàn giao vào quý 2/2025.

Tọa lạc tại phân khu Southgate, cửa ngõ khu đô thị Waterpoint 355ha, EHome Southgate cách TP.HCM chỉ hơn 30 phút di chuyển theo cao tốc TP.HCM – Trung Lương và dễ dàng kết nối hạ tầng của thành phố bên sông Waterpoint đang không ngừng hoàn thiện. Cư dân EHome Southgate không chỉ sở hữu tiện ích nội khu ngay ngưỡng cửa mà còn thụ hưởng toàn bộ môi trường sống chất lượng với hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” được quy hoạch chỉn chu, chuẩn mực.

Cư dân EHome Southgate thụ hưởng môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế của khu đô thị 355ha

Hướng đến những khách hàng thu nhập trung bình từ 15 triệu/ tháng, EHome Southgate (Khu chung cư kết hợp thương mại dịch vụ MR1 – Khu Đô Thị Mới Vàm Cỏ Đông Southgate) có mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/ căn 50m2 đi kèm chính sách thanh toán linh hoạt, mang đến giải pháp tài chính toàn diện, dễ sở hữu, dễ chi trả cho người mua. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Các ngân hàng chiến lược gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV cho vay đến 65% giá trị sản phẩm, khách hàng được ưu tiên xét duyệt thủ tục và hưởng mức lãi suất ưu đãi.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, tính đến thời điểm hiện tại, Nam Long đã bàn giao hơn 5.000 sản phẩm căn hộ EHome tại TP.HCM và các vùng phụ cận như Bình Dương, Long An. Đây là dòng sản phẩm vì cộng đồng được Nam Long nghiên cứu, học tập từ các quốc gia tương đồng như Singapore, Thái Lan, Hà Lan… và cải tiến phù hợp với điều kiện đặc thù của doanh nghiệp cũng như bối cảnh phát triển tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này dựa trên 3 tiêu chí chính: bền vững về môi trường (Ecology), hiệu quả về kinh tế (Economy), hiệu quả về sử dụng (Efficiency).

Hiện tại, Nam Long vẫn đang tiếp tục ưu tiên nguồn lực mở rộng quỹ đất và phát triển sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền”, xây dựng chính sách hỗ trợ người mua nhà. Chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” cũng đang được tập đoàn triển khai với hàng loạt giải pháp thiết thực, hợp tác các bên đối tác thuộc chuỗi phát triển bất động sản từ thiết kế, xây dựng, ngân hàng, đến các sàn giao dịch… để đưa bất động sản về đúng giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật, đồng hành cùng chiến lược phát triển nhà ở quốc gia.

Theo Nhip Sống Kinh Tế

Có thể bạn quan tâm