Ngày 30/06, sự kiện ra mắt chương trình Siêu Sao Siêu Sales kết hợp fanmeeting được tổ chức tại Thiso Mall, quận 2, TP Hồ Chí Minh.
Sự kiện thu hút sự quan tâm của gần 500 khách mời bao gồm đại diện cơ quan báo đài, truyền thông, các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả quan tâm như: Trường Giang, Tiến Luật, Quang Trung, Huy Khánh, Vinh Râu, Jun Vũ, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Liên Bỉnh Phát, Akira Phan, Thu Thuỷ, Lâm Hùng, Tú Vi, Kha Ly, Đạt Long Vinh, Shin Hồng Vịnh, Lynk Lee, Hoàng Mèo, Steven Nguyễn, Quỳnh Lương,…và hàng trăm khán giả hâm mộ cũng có mặt tại sự kiện.
Thị trường mua sắm trực tuyến (TMĐT) tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển bùng nổ trong những năm gần đây. Cùng với sự gia tăng của người dùng TMĐT, nhu cầu về thông tin và kiến thức mua sắm online chính xác cũng ngày càng cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay còn thiếu hụt những chương trình cung cấp thông tin uy tín, giúp người tiêu dùng có thể mua sắm thông minh và tiết kiệm.
Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường, chương trình Siêu Sao Siêu Sales ra đời không chỉ là sân chơi để các nghệ sĩ giao lưu, giải trí và mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn mà còn nhằm cung cấp những thông tin và kiến thức bổ ích, chuẩn mực giao thương trên TMĐT cho cộng đồng.
Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng ON25 Corporation phối hợp thực hiện và được phát sóng trên kênh HTV7 vào 21h10 thứ Hai hàng tuần, từ ngày 01/07/2024.
QUY TỤ CÁC NGHỆ SĨ, DOANH NHÂN NỔI TIẾNG
MC Trường Giang tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” để dẫn dắt chương trình Siêu Sao Siêu Sales. Sau “host quốc dân”, các nghệ sĩ khác cũng xác nhận tham gia vào dàn cast chính của chương trình và được chia thành bốn đội lần lượt là: Hari Won – Quang Trung, Tiến Luật – Mie, Võ Tấn Phát – Jun Vũ, Huy Khánh – Vinh Râu.
Bên cạnh đó, mỗi tuần còn có sự xuất hiện của những khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, KOL, KOC, hot streamer,…được đông đảo khán giả yêu thích.
Chương trình cũng có sự góp mặt của những chuyên gia – GURU là những siêu sao, doanh nhân đã và đang tạo được sức ảnh hưởng lớn đến công chúng trong các lĩnh vực đạo diễn, trình diễn, kinh doanh, chốt deal,…. nhằm chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những lời khuyên hữu ích để các đội chơi có thể áp dụng vào những phiên mega livestream của chương trình.
FORMAT HẤP DẪN, MỚI LẠ
- Reality show
Cấu trúc chương trình bao gồm ba phần chính. Phần đầu tiên được phát sóng trên Truyền hình HTV7 và các nền tảng Digitals hàng tuần. Tại đây, các đội thi sẽ được tham gia vào những thử thách độc đáo và vui nhộn để chia đội và giành những phần thưởng hấp dẫn (ưu đãi từ sàn TMĐT Shopee, Brand: ngân sách, voucher, freeship,…). Qua đó, cung cấp các kiến thức bổ ích về thương mại điện tử.
- Khách mời giấu mặt: Mỗi tập sẽ có bốn khách mời là những nghệ sĩ, KOL/KOC, hot streamer xuất hiện tại chương trình và không được lộ diện, chỉ bật mí những thông tin đặc biệt về bản thân để các đội chơi phán đoán và chọn về đội. Từng đội chơi và khách mời sẽ cùng nhau đồng hành và chinh phục những thử thách của chương trình để mang về chiến thắng qua các vòng chơi.
- Giành lợi thế và ưu đãi bán hàng thông qua thử thách: Chương trình sẽ mang đến đa dạng những trò chơi vui nhộn để các đội chơi thoải mái thể hiện kỹ năng xử lý tình huống, sự nhanh nhẹn, khéo léo và phối hợp ăn ý cùng nhau vượt qua thử thách để chiến thắng, giành được lợi thế và ưu tiên trong “phòng cơ hội” của chương trình, đem về cho đội của mình chiến lợi phẩm và ưu đãi đặc biệt trong các phiên livestream.
- Phòng cơ hội: Sau khi hoàn thành mỗi thử thách, từng đội chơi sẽ lần lượt tiến vào phòng cơ hội theo thứ tự từ đội chiến thắng của vòng chơi vừa rồi để xem 4 phong bì chứa đựng từng mệnh giá khác nhau. Đặc biệt, đội được tiến vào phòng cơ hội trước còn có thể xem tất cả các phong bì và tráo đổi vị trí của chúng nhằm đánh lạc hướng các đội chơi khác.
- Game phông xanh đặc trưng: Một trong những điểm tạo nên nét đặc trưng của chương trình chính là những trò chơi, thử thách được kết hợp trên nền phông xanh với trang phục “không nguyên vẹn”, mang đến nhiều điểm mới mẻ, thú vị và hứa hẹn tạo nên những tràng cười sảng khoái cho khán giả.
- Hộp voucher: Các đội sẽ lựa chọn một trong bốn chiếc hộp bí ẩn chứa đựng các voucher với tỷ lệ “vốn” hấp dẫn trong ngân sách lên đến 2 tỷ đồng từ chương trình. Mỗi đội sẽ có nguồn vốn khác nhau để đầu tư thực hiện các phiên livestream thật hoành tráng, tiếp cận và mang đến mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn nhất cho khán giả cũng như người dùng mua sắm trên nền tảng Shopee.
- Mega livestream
Sau những màn tranh đấu đầy quyết liệt và vui nhộn để giành lấy ưu đãi hấp dẫn, các đội chơi sẽ tiếp tục “tranh tài” trong các phiên livestream trên nền tảng Shopee diễn ra vào các khung giờ: 10h00 – 14h00 và 19h00 – 23h00 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Tùy vào tỷ lệ voucher mà các đội giành được sẽ quyết định sự hoành tráng về quy mô cũng như ưu đãi về chiết khấu các mặt hàng có trong buổi mega livestream của mỗi đội chơi. Các đội chơi cũng có thể tự lên kịch bản livestream, mời thêm khách mời, phương thức quảng bá để phiên livestream của mình hấp dẫn và hiệu quả nhất.
Đây không chỉ là hoạt động thúc đẩy sự phát triển của TMĐT mà còn là sân chơi mới đầy tiềm năng cho các nghệ sĩ Việt Nam, là nơi nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện kỹ năng và kết nối với khán giả một cách trực tiếp và gần gũi hơn bao giờ hết.
- Hoạt động cộng đồng
Trong khuôn khổ của Siêu Sao Siêu Sales còn có hoạt động livestream vì cộng đồng hàng tháng/quý với mong muốn đồng hành và tôn vinh giá trị Việt, nông sản Việt. Các nghệ sĩ sẽ trực tiếp đến địa phương và livestream bán nông sản, đặc sản cùng bà con nông dân ở đây, giúp bà con có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm hiệu quả, tăng thu nhập và cải thiện đời sống.
CA KHÚC CHỦ ĐỀ DO SHIN HỒNG VỊNH SÁNG TÁC VÀ TRÌNH BÀY
Mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ bắt đầu bằng một tiết mục trình diễn vũ đạo sôi động của dàn cast, trên nền một ca khúc chủ đề do nhạc sĩ – ca sĩ Shin Hồng Vịnh sáng tác và trình bày. Bài hát mang giai điệu vui tươi và bắt tai, hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn và trở thành “top of mind” trong tâm trí khán giả khi nhắc đến chương trình Siêu Sao Siêu Sales.
CÁC ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH CÙNG SIÊU SAO SIÊU SALES
★ Nhà tài trợ chính:
VERA
VERA là thương hiệu thời trang nội y cao cấp tại thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 1997 giữa Công ty Sơn Kim và Công ty Quadrille Nishida (công ty thời trang hàng đầu Nhật Bản). VERA (Vietnam Era – “Kỷ nguyên Việt Nam”) đã trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội y và khẳng định vị thế là “thương hiệu nội y cao cấp hàng đầu Việt Nam”.
Vera không chỉ trung thành với những giá trị cốt lõi của một thương hiệu nội y cao cấp mà còn khát vọng hướng đến sự tinh tế, sang trọng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, giúp mọi quý Cô đạt được chuẩn mực vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Do đó, Vera quan tâm đầu tư cho từng mẫu thiết kế cùng với sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu, họa tiết và màu sắc trong từng sản phẩm.
Đặc biệt, đồ lót nữ Vera được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản: Từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu và quy trình sản xuất phải đáp ứng những tiêu chuẩn về tính tiện dụng – tạo sự thoải mái cho người mặc từ thiết kế và chất liệu; tính an toàn – không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản Formaldehyde.
Dù là thương hiệu đồ lót cao cấp nhưng những sản phẩm của Vera lại phù hợp với nhiều đối tượng. Trong đó nổi bật là nhóm khách hàng đại diện cho hình ảnh người phụ nữ quyến rũ và thành đạt. Với thiết kế sang trọng, màu sắc thanh lịch, đồ lót Vera đã góp phần nâng tầm giá trị cho người sử dụng.
JOCKEY
Thương hiệu JOCKEY® được thành lập vào năm 1876 bởi Samuel T. Cooper, đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời cho sự cải tiến và đổi mới. JOCKEY đã trở thành một biểu tượng trong ngành may mặc của nước Mỹ với nhiều cột mốc đáng nhớ;
-Thương hiệu phát minh ra quần lót nam đầu tiên
-Thương hiệu đầu tiên đưa logo JOCKEY lên thun lưng quần lót.
-Phát triển đồ lót cho NASA
-Tung ra nhiều bộ sưu tập như: No Panty Line Promise®; 3D Innovations®… đã mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và khẳng định vị thế tiên phong của JOCKEY trong ngành đồ lót.
Kế thừa sự thành công từ quần lót dành cho nam giới, Jockey đã tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm cho cả nam lẫn nữ. Với tinh thần không ngừng đổi mới từng ngày, Jockey đã mang đến các mẫu thiết kế tinh tế kết hợp kỹ thuật cắt may tỉ mỉ khéo léo, phối màu sắc hiện đại để tôn lên hình thể, mang đến sự tự tin và năng động từ bên trong ra bên ngoài.
Bên cạnh đó, Jockey luôn thúc đẩy lòng tự hào của khách hàng về thương hiệu thông qua những chiến dịch quảng bá đẳng cấp như “Show You’re Jockey” với sự tham gia của hàng triệu chàng trai cô gái tràn đầy năng lượng khắp toàn cầu, đem đến nguồn cảm hứng sâu sắc cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới.
Qua 3 thế kỷ hình thành và phát triển với nhiều cột mốc đáng nhớ, tính đến nay JOCKEY® đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm mới của Jockey luôn hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động, đồng thời áp dụng công nghệ mới, theo đuổi xu hướng nhưng vẫn giữ lại phong cách đặc trưng từ 1876 đến nay.
HANMI
Công ty cổ phần Thương Mại Hanmi Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối Mỹ Phẩm và Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc chính hãng. Với bề dày 5 năm hình thành, phát triển trên thị trường nhãn hàng luôn chú trọng lựa chọn các sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất.
Kousa là thương hiệu trực thuộc Hanmi Việt Nam – với sứ mệnh nghiên cứu các liệu pháp, sản phẩm chuyên sâu từ những hoạt chất tiên tiến nhất trên thế giới mang đến những công nghệ cải thiện sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng.
★ Đối tác đồng hành:
SHOPEE
Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) có trụ sở tại Singapore, thuộc sở hữu của Sea Ltd (trước đây là Garena), được thành lập vào năm 2009 bởi Lý Tiểu Đông. Hoạt động tại hơn 7 quốc gia, bao gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Brazil, Shopee hiện đang là nền tảng TMĐT lớn nhất Đông Nam Á với hơn 343 triệu lượt truy cập hàng tháng (tính đến năm 2021).
Điểm nổi bật của Shopee:
- Mặt hàng đa dạng: Shopee cung cấp vô số sản phẩm thuộc mọi ngành hàng, từ thời trang, điện tử, gia dụng đến thực phẩm, dịch vụ,… đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dùng.
- Giá cả cạnh tranh: Shopee được biết đến với các chương trình khuyến mãi, giảm giá, flash sale,… diễn ra liên tục, giúp người mua tiết kiệm tối đa chi phí.
- Thanh toán tiện lợi: Shopee hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán an toàn, bao gồm thanh toán trực tuyến, thanh toán khi nhận hàng (COD),…
- Giao hàng nhanh chóng: Shopee hợp tác với các nhà vận chuyển uy tín để đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn đến tay khách hàng.
- Dễ dàng sử dụng: Giao diện website và ứng dụng Shopee đơn giản, thân thiện, dễ dàng thao tác, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
★ Nhà tài trợ địa điểm:
Thiso Mall
Tọa lạc tại số 10 đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Thiso Mall là trung tâm thương mại đầu tiên của Khu đô thị mới Thủ Thiêm được thiết kế hiện đại, quy hoạch ngành hàng khoa học và tiện ích đa dạng nhằm hướng đến trở thành điểm đến “Tất Cả Trong Một”, mang đến một không gian kết nối cộng đồng, mua sắm và giải trí hàng đầu.”
★ Nhà tài trợ Premiere
Lucasta Travel – Hơn cả nghỉ dưỡng, đó là sự tận hưởng.
Gia Anh