Về trang chủ Giải trí Nhiều nhân tố “bùng nổ” được kỳ vọng tại Cuộc thi Đại sứ Thương hiệu 2025

Nhiều nhân tố “bùng nổ” được kỳ vọng tại Cuộc thi Đại sứ Thương hiệu 2025

Cuộc thi Đại sứ Thương hiệu 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Gương mặt biểu tượng mới” – mở ra sân chơi chuyên nghiệp, hiện đại cho những gương mặt trẻ sở hữu cả ngoại hình lẫn trí tuệ và khả năng truyền cảm hứng. Ngay từ vòng đầu, dàn thí sinh tiềm năng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi quy tụ nhiều gương mặt nổi bật từ các trường đại học và địa phương trên cả nước.
Lộ diện các thí sinh tiềm năng

Sinh năm 2006, Nguyễn Chung Ha Nư gây ấn tượng với chiều cao nổi bật 1m74 và phong thái chuyên nghiệp. Là sinh viên khoa Diễn viên kịch – điện ảnh – truyền hình của ĐH Nguyễn Tất Thành, Ha Nư được đánh giá là thí sinh có kinh nghiệm sàn đấu và khả năng bứt phá. Sự trở lại của cô tại mùa giải 2025 được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn “bùng nổ” mới, tiếp nối dấu ấn từ lần góp mặt trong Top 10 năm 2022.

Thí sinh Nguyễn Chung Ha Nư

Nữ sinh năm 2005 đến từ ĐH Tôn Đức Thắng sở hữu chiều cao 1m67 cùng thành tích đáng chú ý: Top 10 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024. Với vẻ đẹp trong trẻo và bản lĩnh thi đấu, Thúy Vi được kỳ vọng là một trong những ứng viên “nặng ký” tại cuộc thi năm nay.

Thí sinh Trần Thuý Vi

Sinh năm 2004, Thùy Linh đang theo học tại ĐH Bình Dương. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi Sinh viên Thanh lịch ĐH Bình Dương 2023, và lọt vào Top 5 Sinh viên Thanh lịch tỉnh Bình Dương 2024. Với chiều cao 1m70, cùng phong cách trình diễn tự tin, Thùy Linh hứa hẹn sẽ là làn gió tươi mới trên đường đua nhan sắc mùa này.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Thuỳ Linh

Một đại diện khác đến từ Bình Dương là Trần Thị Thu Huyền (sinh năm 2006, cao 1m70), hiện là Á khôi 1 Sinh viên Thanh lịch tỉnh Bình Dương 2024. Gương mặt nhẹ nhàng, cùng phong cách trưởng thành giúp cô được đánh giá là thí sinh có tiềm năng tỏa sáng theo phong cách thanh lịch, chuẩn đại sứ thương hiệu.

Thí sinh Trần Thị Thu Huyền

Cuộc thi năm nay cũng chứng kiến sự xuất hiện của những gương mặt Gen Z mới chỉ 16 tuổi: Hà Lê Quỳnh Nga (đến từ Biên Hòa) và Trần Triệu Vy (đến từ Bình Dương). Dù còn rất trẻ, cả hai đều sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70 và phong thái sân khấu tự tin, được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trong hành trình chinh phục ngôi vị Đại sứ Thương hiệu 2025.

Thí sinh Hà Lê Quỳnh Nga và thí sinh Trần Triệu Vy

Ngoài ra còn một số thí sinh tiềm năng khác như Trần Thị Kiều, Lưu Thị Hoài Thương, Lưu Thị Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Thư,…

Thí sinh Trần Thị Kiều
Thí sinh Lưu Thị Hoài Thương
Thí sinh Lưu Thị Hằng
Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Thư
Sân chơi cho thế hệ biểu tượng mới

Với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh cá nhân và tinh thần hội nhập, cuộc thi Đại sứ Thương hiệu 2025 không chỉ tìm kiếm người đại diện cho các giá trị thương hiệu trong thời đại mới, mà còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ rèn luyện bản lĩnh sân khấu, kỹ năng truyền thông và định hình phong cách cá nhân chuyên nghiệp.

Hiện tại, vòng sơ khảo đang diễn ra sôi nổi với sự xuất hiện của nhiều gương mặt tiềm năng khác, hứa hẹn một mùa giải chất lượng, kịch tính và đầy cảm xúc.

Phan Thắng

Có thể bạn quan tâm