Về trang chủ Thời trang MultiMedia JSC sản xuất chương trình tìm kiếm Nhà sáng tạo nội dung về Thời trang

MultiMedia JSC sản xuất chương trình tìm kiếm Nhà sáng tạo nội dung về Thời trang

Trong thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các chương trình với quy mô tổ chức lớn nhỏ đều không thể thực hiện được.

 

Tuy nhiên, trong thời gian giãn cách xã hội, nhu cầu đón xem các chương trình giải trí của khán giả lại ngày một tăng cao. Chính vì thế, để nắm bắt được thị hiếu của người xem, MultiMedia JSC – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình thực tế về thời trang tại Việt Nam, đã nắm bắt cơ hội được mời làm đơn vị tổ chức đồng hành TikTok FashUP 2021, cùng TikTok thực hiện show thực tế thời trang với TikTok Live và có sự hỗ trợ tối đa đến từ nền tảng TikTok. Đặc biệt, vị trí “cầm cân nảy mực” của TikTok FashUP mùa đầu tiên có sự xuất hiện của dàn giám khảo cực hot bao gồm giám đốc sáng tạo của VNTM cũng như The Face Vietnam – Chuyên gia trang điểm Nam Trung, Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) cùng vị Host quyền lực là nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng Biên tập tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam. Và ngày 8/9/2021 tới, nhà sản xuất TikTok FashUP 2021 sẽ tổ chức về buổi LIVE đầu tiên ra mắt công chúng dàn giám khảo quyền lực cùng những thí sinh đang gây sự chú ý trong vòng thi đầu tiên. Đây là “phát súng” đầu tiên chính thức giới thiệu rộng rãi với truyền thông và các bạn trẻ yêu thời trang chiến dịch TikTok FashUP 2021 vô cùng bổ ích và ý nghĩa giữa thời đại dịch này.

 

Công ty MultiMedia JSC từ trước đến nay luôn được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và tổ chức các chương trình truyền hình thực tế về thời trang và người mẫu tại Việt Nam như Vietnam’s Next Top Model, Project Runway Vietnam, The Face Vietnam hay sự kiện Tuần lễ thời trang đình đám mang tầm quốc tế Vietnam International Fashion Week… Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tất cả những chương trình với quy mô tổ chức lớn nhỏ đều không thể thực hiện được. Chính vì thế, nắm bắt cơ hội được mời làm đơn vị tổ chức đồng hành TikTok FashUP 2021, MultiMedia JSC đã quyết định chuyển đổi mô hình sản xuất, cùng TikTok thực hiện một chương trình giải trí về thời trang với tính năng livestream trên nền tảng TikTok, nhằm tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung có đam mê trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang của Việt Nam cùng TikTok Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi online thú vị dành cho các bạn trẻ, phù hợp với thời điểm giãn cách xã hội hiện nay, dù ở nhà tránh dịch nhưng vẫn có cơ hội tỏa sáng trên nền tảng TikTok nhờ khả năng sáng tạo của mình.

Nói về sự ra đời của TikTok FashUp 2021 giữa thời điểm đại dịch, bà Trang Lê – giám đốc sản xuất MultiMedia JSC cho biết: “Đại dịch Covid-19 đã khiến chúng ta mất đi nhiều cơ hội, nhưng cũng chính Covid-19 lại đặt ra những thách thức buộc chúng ta phải thay đổi để thích nghi với tình hình mới. Trước thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, MultiMedia JSC đã lên kế hoạch tổ chức các show thực tế thời trang và người mẫu nhưng mọi kế hoạch đều bị đình trệ do ảnh hưởng của đại dịch.

Tuy nhiên, là một nhà sản xuất nội dung, chúng tôi không muốn chỉ ‘khoanh tay’ ngồi chờ dịch bệnh qua đi, mà MultiMedia JSC cần phải chấp nhận thử thách với cơ hội mới, quyết định chuyển đổi mô hình, bằng việc nắm bắt cơ hội được mời làm đơn vị tổ chức đồng hành TikTok FashUP 2021, cùng TikTok thực hiện show thực tế thời trang với sự hỗ trợ tối đa đến từ nền tảng TikTok. Mọi hoạt động trong chương trình đều được ghi hình tại nhà nhưng vẫn đảm bảo được tính hấp dẫn, thú vị trong thời gian giãn cách. Với việc chuyển đổi cách sự kết hợp mới này, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho khán giả những giá trị mới: vừa có tính hấp dẫn, độc đáo, vừa có tính chuyên môn trong các lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Mong rằng TikTok FashUP 2021 sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả trong thời gian giãn cách đồng thời giúp chúng tôi tìm kiếm được những tài năng mới cho làng thời trang Việt Nam”.

Cuộc thi TikTok FashUP bao gồm hai hạng mục dự thi chính: FashUP Icon (dưới dạng TikTok Video) và LiveStyle Icon (dưới dạng TikTok Live), trong đó FashUP Icon tập trung vào 4 lĩnh vực chính: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Để tham gia TikTok FashUP 2021, các bạn trẻ yêu thời trang và thích làm đẹp có thể tham gia bằng cách đăng tải video dự thi về các lĩnh vực trên trang TikTok cá nhân. Kết thúc vòng 1, top 200 thí sinh có số điểm cao nhất dựa vào bình chọn của giám khảo và có lượt tương tác cao trên MXH sẽ tiếp tục bước vào vòng ghi hình của show thực tế trên nền tảng trực tuyến, dự kiến sẽ lên sóng 3 tập vào giữa tháng 9. Sau vòng ghi hình, Ban tổ chức sẽ chọn ra 120 thí sinh nổi bật đến với vòng voting thứ 2, từ đó xác định 12 gương mặt được yêu thích nhất có cơ hội được trình diễn và vinh danh tại Gala Night – Đêm thời trang chuyên nghiệp được diễn ra dự kiến vào tháng 10/2021.

Từ trước đến nay, khán giả đã quen thuộc với format của các show thực tế tìm kiếm người mẫu như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam. Khác với 2 chương trình truyền hình thực tế đình đám, TikTok FashUP 2021 sẽ tập trung ở cả 4 lĩnh vực: ngoài người mẫu còn có cả lĩnh vực làm đẹp, thiết kế, phối đồ thời trang. Đặc biệt, show hoàn toàn tổ chức online giữa mùa dịch, đồng nghĩa với việc tất cả các hoạt động của giám khảo và thí sinh đều được diễn ra ngay tại nhà. Kể cả việc lựa chọn hay loại thí sinh, việc giao tiếp giữa các giám khảo với nhau hay với thí sinh đều được ghi hình trực tuyến, sau đó phát sóng trên nền tảng TikTok trong 3 tập truyền hình thực tế.

Đặc biệt, TikTok FashUP 2021 quy tụ dàn giám khảo chuyên môn là những tên tuổi đình đám trong làng thời trang bao gồm Chuyên gia trang điểm Nam Trung, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú, Fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) cùng Host quyền lực của chương trình chính là bà Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng Biên tập tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam. 4 vị giám khảo chủ chốt ở 4 lĩnh vực là 4 màu sắc hoàn toàn khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi bùng nổ, “nghẹt thở” với loạt tình tiết ngập drama theo đúng tính chất của các show thực tế về thời trang. Chính vì tính chất mới lạ của cuộc thi, TikTok FashUP khiến giới trẻ vô cùng tò mò và đặt kỳ vọng lớn vào nhà sản xuất.

Để giải đáp thắc mắc của khán giả về cuộc thi, nhà sản xuất TikTok FashUP 2021 sẽ tổ chức buổi LIVE giao lưu trên nền tảng TikTok vào lúc 20 giờ ngày 8/9/2021 với sự tham gia của dàn giám khảo chương trình đều là những nhân vật quyền lực trong làng thời trang. Đây chính là “phát súng” đầu tiên đến từ nhà sản xuất TikTok FashUP 2021 nhằm giới thiệu rộng rãi về chiến dịch thời trang vô cùng bổ ích và ý nghĩa giữa thời đại dịch.

TikTok FashUP 2021  hứa hẹn sẽ mang tới cho giới trẻ yêu thời trang và làm đẹp một cuộc thi online chất lượng nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn đúng như tính chất của các cuộc thi, các chương trình mà MultiMedia JSC đã thực hiện được từ trước đến nay.

Ngay từ bây giờ, tất cả các bạn trẻ yêu thời trang có thể tham gia sân chơi TikTok FashUP 2021 bằng cách quay video tham gia một hoặc nhiều lĩnh vực dự thi mình yêu thích và đăng tải trên kênh TikTok cá nhân. Với slogan “FashionIsYou – Thời trang là chính bạn”, TikTok FashUP 2021 mong muốn sẽ tạo cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung trẻ có thể trở thành những biểu tượng thời trang mới trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các thí sinh có thể truy cập kênh TikTok chính thức của TikTok FashUp 2021: https://www.tiktok.com/@tiktok.fashup?  hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

 

Gia Vũ  (Theo TTV)

Có thể bạn quan tâm