Về trang chủ Thời trang Nhân vật MENTOR LƯƠNG THÙY LINH GIÀNH CHIẾN THẮNG ĐẦU TIÊN, “THẲNG TAY” LOẠI CẢ 2 THÍ SINH TEAM H’HEN NIÊ

MENTOR LƯƠNG THÙY LINH GIÀNH CHIẾN THẮNG ĐẦU TIÊN, “THẲNG TAY” LOẠI CẢ 2 THÍ SINH TEAM H’HEN NIÊ

Tập 5 The Next Face Vietnam 2021 vừa chính thức lên sóng vào tối 5/12 với nhiều tình tiết đầy bất ngờ và lôi cuốn đã mang đến một cục diện hoàn toàn mới cho cuộc chiến dành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất của chương trình.

Sau bài học về kỹ năng diễn xuất để trở thành ‘The Next Brand  Ambassador’ cùng giám khảo khách mời – diễn viên Anh Dũng, bộ 3 mentor cùng Top 8 tiếp tục ‘toát mồ hôi’ trong thử thách quay viral clip quảng bá chiến dịch “Tiki 12.12 – Sale nốt, chốt năm” cho đơn vị đồng hành chiến lược Tiki. Với 4 bối cảnh căn phòng được thiết kế bởi nội thất Phố Xinh, dù chỉ còn lại 2 thành viên nữ, nhưng Mentor Lương Thùy Linh cùng H’Vi Ktla và Y Hạ đã bất ngờ “lội ngược dòng” và giành chiến thắng trong tập này. Không chỉ sở hữu phần thưởng cho đội chiến thắng là voucher trị giá 20 triệu đồng từ Tiki, ‘bé hạt tiêu’ Lương Thùy Linh còn thẳng tay loại cả Minh Châu và Kiều Diễm (team Mentor H’Hen Niê) khiến cục diện The Next Face Vietnam 2021 ngày càng trở nên lôi cuốn và hấp dẫn.

Nếu như ở tập trước, thử thách của chương trình là tìm kiếm “The Next Vedette”, những gương mặt người mẫu mới cho sàn diễn runway thì trong tập 5 The Next Face Vietnam, Nhà sản xuất tiếp tục đặt tiêu chí tìm kiếm “The Next Brand Ambassador” – Những gương mặt quảng cáo trong tương lai, đáp ứng đủ điều kiện để trở thành đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng.  Chính vì thế, Top 8 thí sinh xuất sắc nhất đã được gặp gỡ và tham gia “lớp học kỹ năng” diễn xuất trước ống kính ở tầm cao hơn cùng diễn viên Anh Dũng, đồng thời cũng là giám khảo khách mời cho tập này. Diễn viên Anh Dũng là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Bắc, đồng thời là cái tên bảo chứng phòng vé trên màn ảnh rộng, với rất nhiều bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang như ‘Khi người đàn ông góa vợ bật khóc’, ‘Tuổi thanh xuân 2’, ‘Sống chung với mẹ chồng’, ‘Gái già lắm chiêu 5’,v.v. Là một diễn viên được đào tạo bài bản với hơn 10 năm kinh nghiệm, Anh Dũng đã có phần chia sẻ hết sức ý nghĩa để Top 8 hiểu hơn về cách đưa cảm xúc vào nhân vật thông qua cách diễn và đọc thoại. Khác với các tập trước, ở thử thách phụ lần này, Top 8 được chia ngẫu nhiên để bắt cặp với nhau, hóa thân thành các nhân vật trong câu chuyện ‘tình tay ba’ do diễn viên Anh Dũng đặt ra. Mặc dù đã cố gắng hết mình để hóa thân vào câu chuyện tình ái, nhưng các thí sinh vẫn chưa thuyết phục được vị giám khảo khách mời khó tính này. Diễn viên Anh Dũng cho rằng các tiểu phẩm đều bị một màu, không có điểm nổi bật, cách xử lý tình huống của các thí sinh chưa thật sự tinh tế và chưa khai thác được nhiều góc độ khác nhau của câu chuyện. Chính vì thế, đã không có team nào giành chiến thắng trong thử thách phụ và Mentor H’Hen Niê lại một lần nữa được quyết định thứ tự thi trong thử thách chính vì là đội chiến thắng ở tập 4. Lần này, vì muốn thử thách các thí sinh của mình, Mentor H’Hen Niê đã “mạnh dạn” chọn team mình thi đầu tiên, lần lượt sau đó là team Mentor TyhD và team Mentor Lương Thùy Linh.

Bước vào thử thách chính, đúng với mục đích tìm kiếm “The Next Brand Ambassador”, các thí sinh được yêu cầu thực hiện một đề bài vô cùng đặc biệt đến từ đơn vị đồng hành chiến lược Tiki – thực hiện một viral clip quảng bá cho chiến dịch “Tiki 12.12 – Sale nốt, chốt năm”. Trong vòng 60 phút, bộ ba Mentor cùng các thí sinh phải tự nghiên cứu kịch bản và lên đường dây diễn xuất cho các viral clip, trong đó gồm 3 phân đoạn, mỗi phân đoạn không quá 30 giây nói về các tình huống thường gặp trong mùa săn sale. Tiếp đó, sau khi kết thúc mỗi phân đoạn, những tình huống trên sẽ được giải quyết bằng các thông điệp mà Tiki đã đặt ra có trong chiến dịch và đi cùng với slogan “Tiki 12.12! Sale nốt, chốt năm! Đặt Tiki ngay!” Các đội chỉ có 20 phút để hoàn thành việc ghi hình trên các cú máy: dolly, zoom và bàn mix trực tiếp, đòi hỏi các Mentor phải tận dụng triệt để khoảng thời gian này giúp các thí sinh team mình có phần truyền tải thông điệp nhãn hàng hiệu quả nhất.

Với đề bài vô cùng đặc biệt và đầy thử thách đến từ đơn vị đồng hành chiến lược Tiki, đã có rất nhiều tình huống kịch tính xảy ra khi các đội phải ‘chật vật’ diễn xuất trong 4 căn phòng được trang trí bởi nội thất Phố Xinh. Những tưởng sở hữu 4 chiến binh chia đều cho 4 bối cảnh sẽ là lợi thế của team mentor H’Hen Niê, thế nhưng khi bước vào set quay, từng thành viên team ‘nàng hậu quốc dân’ đã liên tục mắc các lỗi cơ bản như quên thoại, không nhập tâm vào nhân vật khiến cho H’Hen Niê phải liên tục nhắc nhở cũng như chiếm khá nhiều thời gian khi thực hiện thử thách. Ngược lại với team H’Hen Niê, lần này “Mẹ TyhD” đã tính toán sẵn “nước cờ” cho “hai đứa con” của mình nên đã lập tức xin phép hiện trường thay đổi lại bối cảnh, đạo cụ sử dụng trong từng căn phòng. Với mong muốn sản phẩm viral clip của team khi hoàn thiện nhãn hàng Tiki có thể đưa vào sử dụng ngay nên Mentor TyhD đã rất khó tính khi không ngần ngại cho các học trò quay đi quay lại nhiều lần dù là một lỗi nhỏ để có được những thước phim ưng ý nhất. Chưa dừng lại ở đó, để truyền tải đúng thông điệp về “hàng giả, hàng thật”, mentor TyhD còn tháo cả tóc giả của mình để Shinsa Phạm có thể sử dụng làm đạo cụ quay hình. Thực hiện thử thách cuối cùng, team Gen Z của Mentor Lương Thuỳ Linh đã có một hướng đi vô cùng liều lĩnh khi lựa chọn ghi hình hai kịch bản khác nhau dưới áp lực thời gian chỉ vỏn vẹn 20 phút. Với thử thách mà nàng hậu đưa ra dường như áp lực đang đè nặng lên vai hai nữ thí sinh duy nhất trong team, H’Vi Ktla đã phải rất nỗ lực để thực hiện tất cả các cảnh bởi lời thoại trong cả hai kịch bản có những chi tiết khác nhau bắt buộc nữ thí sinh phải nhớ tất cả trong quá trình ghi hình. Đặc biệt với phần thể hiện của Y Hạ, trong cả hai kịch bản cô đều phải chạy suốt sau mỗi phân cảnh. Điều này một phần nào đó đã ảnh hưởng đến sức khỏe của Y Hạ nhưng cô nàng vẫn quyết tâm cố gắng giữ được thần thái và cảm xúc để thực hiện trọn vẹn vai diễn.

Bước vào vòng đánh giá và loại, “đội hình mạnh nhất” của HLV H’Hen Niê mặc dù sở hữu 4 thành viên, tưởng như sẽ có được lợi thế lớn trong thử thách này, thế nhưng lại được Diễn viên Anh Dũng đánh giá là nhạt nhòa và chưa gây được ấn tượng, đồng thời mỗi phân cảnh chưa bộc lộ được màu sắc riêng của từng thí sinh. Ở đội HLV TyhD, diễn viên Anh Dũng đã dành nhiều lời khen cho ‘visual’ xuất sắc của Thế Duy khi lên hình. Tuy nhiên, vị giám khảo khách mời quyền lực này cũng thẳng thắn “chê trách” Mentor TyhD vì tập trung hướng dẫn cho Shinsa Phạm quá nhiều mà vô tình quên mất Thế Duy, dẫn đến viral clip bị mất đi sự liên kết mang tính đồng đội. Từ cảnh đầu đến cảnh cuối, vì chỉ ở yên trong một căn phòng nên cách Thế Duy thể hiện vẫn chưa thoát ra khỏi sự “một màu”. Với team HLV Lương Thùy Linh, Diễn viên Anh Dũng dành nhiều lời khen cho chiến thuật thông minh của “nàng hậu GenZ” khi đã để hai cô gái team mình cùng gặp nhau ở căn phòng cuối cùng trong mỗi phân đoạn để cùng hô thông điệp đến từ nhãn hàng Tiki. Thí sinh Y Hạ cũng gây bất ngờ cho tất cả các giám khảo với khả năng diễn xuất cực kỳ ấn tượng khi cùng lúc phải nhập vai nhiều khách hàng khác nhau, mặc dù trước đó Y Hạ chưa từng qua một trường lớp diễn xuất nào.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và đánh giá các clip trên nhiều yếu tố, diễn viên Anh Dũng đã công bố đội chiến thắng thử thách tuần này chính là team Mentor Lương Thùy Linh. Mặc dù Shinsa Phạm và Y Hạ đều nói câu “sao mà nó khóoo” nhưng Shinsa không có sự nhấn nhá trong giọng nói, còn Y Hạ lại bộc lộ rất thành công sự “bực bội” của người mua hàng khi không săn được món hàng mình mong muốn, cho thấy #TeamLinh đã nghiên cứu rất kỹ story board đồng thời hiểu rõ những thông điệp  nhãn hàng muốn truyền tải trong viral clip. Bên cạnh đó, sự liên kết, phối hợp giữa hai thành viên đã gây ấn tượng cực mạnh với Diễn viên Anh Dũng về tinh thần đồng đội. Chiến thắng của tập 5 là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của team Mentor Lương Thùy Linh.

Như vậy, với kết quả này, mỗi thí sinh trong đội Lương Thùy Linh đã nhận được voucher mua sắm trị giá 10 triệu đồng đến từ đơn vị đồng hành chiến lược Tiki. Đồng thời, cả 2 thí sinh Shinsa Phạm và Thế Duy team Mentor TyhD đều phải bước vào vòng nguy hiểm, cùng với Minh Châu và Kiều Diễm (team H’Hen Niê) vì những sự thể hiện chưa thực sự thuyết phục các giám khảo trong tập 5.

Căng thẳng lên đến đỉnh điểm tại vòng loại của tập 5, khi team TyhD chỉ còn lại duy nhất 2 thành viên và tất cả đều đang rơi vào vòng nguy hiểm. Cô cũng đã lên chiến thuật để Shinsa và Thế Duy cần phải cư xử thế nào để ‘lấy lòng’ được Mentor Lương Thùy Linh trong phòng loại trừ. Đặc biệt, đứng trước nguy cơ “banh team”, Mentor TyhD đã không ngần ngại “lật bài ngửa” với HLV Lương Thùy Linh. Mentor chiến thắng cũng lắng nghe những lời thuyết phục cũng như chia sẻ của các thí sinh nguy hiểm về đam mê với nghề người mẫu, những cố gắng không ngừng nghỉ của họ trong suốt chặng đường The Next Face Vietnam 2021. Cuối cùng, mặc dù yêu quý Minh Châu và Kiều Diễm ngay từ những ngày đầu tiên, nhưng Mentor Lương Thùy Linh vẫn quyết định loại cả 2 thành viên của “buôn làng” H’Hen Niê để các đội bắt đầu “chơi lại một level mới” như lời đề nghị của “Drama queen” TyhD. Đây là một quyết định vô cùng khôn ngoan của “nàng hậu genZ” khi cục diện của chương trình bất ngờ thay đổi, tưởng như team Mentor H’Hen Niê có thể “bảo toàn” cả 4 thành viên thì chỉ bằng một pha “loại thẳng tay” của HLV Lương Thùy Linh, thế trận ngay lập tức quay lại điểm xuất phát với 2 thành viên mỗi đội. Cả 6 “gà chiến” của các team đều vô cùng xuất sắc và đang rất quyết tâm chinh phục những thử thách cuối cùng của The Next Face Vietnam.

Hiện tại, chỉ còn team Mentor TyhD vẫn “trắng tay” sau 3 thử thách căng thẳng, liệu team này có bứt phá ở tập 6 để giành về cho “hành tinh mẹ” chiến thắng đầu tiên, hay hai team còn lại sẽ tiếp tục ghi điểm? Cả 3 team đều muốn các “gà cưng” góp mặt ở chung kết, vậy ở tập 6 họ sẽ có những chiến thuật nào để giành về cho mình điểm số quý giá? Những thử thách căng thẳng nào đang chờ đón họ? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 6 của The Next Face Vietnam, được phát sóng trên Facebook Watch vào 20:00 Chủ nhật, ngày 12/12/2021 qua Fanpage chính thức của Chương trình The Next Face Vietnam https://www.facebook.com/thenextfacevietnam

Đặc biệt, thông qua công cụ Messenger Bot do Facebook lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam,  khán giả theo dõi và tương tác trực tiếp trên Fanpage trong thời gian livestream với bộ hashtag #Tiki, #TikiConnect, #TheNextFaceVietnam, và tham gia dự đoán Quán quân sau mỗi tập bằng cách bình luận chữ ‘Bình chọn’ trên các bài biết của chương trình, cũng sẽ có cơ hội nhận coupon mua sắm hấp dẫn đến từ nhà tài trợ Tiki cho đơn hàng bất kỳ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khán giả có thể liên hệ qua số Hotline: 0976 99 88 44 hoặc truy cập vào Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/thenextfacevietnam

Thông tin về The Next Face Vietnam 2021

The Next Face Vietnam 2021 ra đời nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt trẻ có niềm đam mê trở thành người mẫu 4.0, những nhân tố không chỉ phù hợp với sàn diễn catwalk hay gương mặt quảng cáo chuyên nghiệp cho những thương hiệu, mà còn biết xây dựng hình ảnh và tạo sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Chương trình The Next Face Vietnam 2021 do MultiMedia JSC sản xuất cùng sự đồng hành nền tảng mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook, Công ty Cổ phần Tiki, cùng nền tảng trực tuyến OnMeeting và Công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models. Chương trình được live trực tiếp vào 20:00 Chủ nhật hàng tuần trên Facebook Watch thông qua Facebook Fanpage chính thức của chương trình, bắt đầu từ ngày 07/11 đến 19/12/2021.

Gia  Vũ  (Theo TTV)

Có thể bạn quan tâm

Máy đóng gói bao bì tự động An Thành Camera nội soi công nghiệp Máy nội soi công nghiệp