Maybelline New York vừa công bố sẽ chọn ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á.
Là thành viên của nhóm nhạc nữ K-Pop đình đám thế giới aespa, NINGNING có sức ảnh hưởng rộng lớn tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á. Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, NINGNING đã chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy nội lực, phong cách làm đẹp và thời trang có sức ảnh hưởng, cùng với tính cách sôi nổi và sự lôi cuốn tự nhiên của mình.
Với khả năng nghệ thuật nổi trội và sức hút mạnh mẽ, NINGNING là một biểu tượng K-Pop được Gen Z yêu mến, và là hình mẫu đại sứ lý tưởng cho Maybelline New York tại khu vực. Cô nàng là hiện thân của sự tự tin, cá tính và sáng tạo. Đây cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Maybelline, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu thế giới, luôn hướng đến.
“Chúng tôi rất phấn khởi chào đón NINGNING đến với đại gia đình Maybelline New York khu vực Bắc Á và Đông Nam Á,” bà Bobadilla Juliana, Giám đốc Thương hiệu Maybelline khu vực Bắc Á, chia sẻ. “NINGNING có sức ảnh hưởng không thể phủ nhận đối với văn hóa đại chúng và xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á. Ở cô ấy luôn toát lên sự tự tin và sáng tạo, vốn là giá trị cốt lõi của thương hiệu Maybelline. Chúng tôi mong muốn sẽ cùng với NINGNING kết nối nhiều hơn với các tín đồ trang điểm, truyền cảm hứng để họ thể hiện bản thân và tự tin thế hiện vẻ đẹp của riêng mình.”
NINGNING là hiện thân của sự tự tin, cá tính và sáng tạo – những giá trị cốt lõi mà Maybelline luôn hướng đến
Chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu thế giới Maybelline, NINGNING cho biết: “Maybelline là thương hiệu luôn tôn vinh cá tính và sự sáng tạo và tôi rất vinh hạnh khi được gia nhập gia đình Maybelline để chia sẻ niềm đam mê khao khát thể hiện bản thân với người hâm mộ ở khắp khu vực. Trang điểm luôn giúp tôi thể hiện hình ảnh và bản thân mình, mong rằng tôi có thể truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự”.
Với tư cách là gương mặt đại diện của Maybelline New York tại Bắc Á và Đông Nam Á, NINGNING sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của thương hiệu trong thời gian tới, chia sẻ với các tín đồ làm đẹp những sản phẩm mang tính đột phá của Maybelline. Chiến dịch đầu tiên đánh dấu cho sự hợp tác này là sự kiện quảng bá cho Maybelline Lash Sensational Sky High, sản phẩm chuốt mi được yêu thích nhất nhờ hiệu quả nâng mi tơi dài không giới hạn lên đến 24 giờ.
GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN L’ORÉAL
Trong hơn 115 năm, L’Oréal, tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn cầu. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L’Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.
Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.
Về Maybelline New York
Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm số một thế giới, có mặt tại hơn 120 quốc gia. Bằng cách kết hợp các công nghệ tiên tiến trong công thức, cùng chuyên môn về xu hướng và bản sắc của thành phố New York, sứ mệnh của Maybelline New York là mang đến những sản phẩm trang điểm sáng tạo, dễ tiếp cận và dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Năm 2020, Maybelline đã giới thiệu Brave Together, một chương trình dài hạn nhằm hỗ trợ những người mắc chứng lo âu và trầm cảm trên toàn thế giới. Brave Together cung cấp hỗ trợ trực tiếp, tổ hợp giáo dục trực tuyến, cùng nhiều chương trình khác nhau để giúp xóa bỏ định kiến về sức khỏe tinh thần và cam kết quyên góp 10 triệu đô la trong vòng năm năm tới cho các tổ chức toàn cầu và địa phương. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.maybelline.com hoặc www.maybelline.com/bravetogether.com.
Về NINGNING (Ninh Nghệ Trác)
NINGNING là thành viên của nhóm nhạc K-Pop aespa. Kể từ khi aespa ra mắt vào năm 2020, concept sáng tạo về vũ trụ và âm nhạc mang hơi hướng tương lai của nhóm, được dẫn dắt bởi giọng hát đặc trưng của NINGNING, đã đưa họ trở thành ngôi sao quốc tế với vô số bản hit đứng đầu bảng xếp hạng. Ngoài những thành tựu trong âm nhạc, NINGNING còn gây chú ý trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Phong cách trang điểm ấn tượng của cô, được thể hiện trong các video âm nhạc và buổi biểu diễn trực tiếp, đã trở thành nguồn cảm hứng đáng kể cho những người yêu thích làm đẹp thuộc thế hệ Gen Z. Đồng thời, cách tiếp cận năng động và đậm tính thử nghiệm của NINGNING đối với thời trang đã củng cố vị thế của cô như một biểu tượng thời trang. Cô đã được bổ nhiệm làm Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho Versace. Sức ảnh hưởng của NINGNING cộng hưởng mạnh mẽ với khán giả Gen Z ở Bắc Á, khẳng định vị trí của cô như một tiếng nói hàng đầu, định hình cho thế hệ làm đẹp và xu hướng mới trong khu vực.
Gia Huy (theo TTV)