Tiếp nối Chạy Đi Chờ Chi và Siêu Tài Năng Nhí, Vô Lăng Tình Yêu là dự án truyền hình kế tiếp của Madison Media Group.
Nội dung chương trình xoay quanh chuyến hành trình đi khắp Việt Nam của những người độc thân, những bạn trẻ sẵn sàng chứng minh cá tính, bản lĩnh để tìm kiếm một nửa của mình. Xen kẽ những thử thách tình cảm là những kiến thức thú vị về văn hóa, con người. Chương trình là cơ hội để những người chơi tìm kiếm tình yêu, đồng thời có thêm những người bạn đồng hành, những trải nghiệm đáng giá.
Theo tiết lộ của nhà sản xuất, ngoài những người chơi là các bạn trẻ có tính cách, độ tuổi và xuất thân khác nhau, Vô Lăng Tình Yêu còn sở hữu dàn khách mời cố vấn là những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam. Dựa trên chất xúc tác được tạo nên bởi chính người tham gia, các cố vấn sẽ chia sẻ quan điểm về tình yêu, cuộc sống nhằm giúp khán giả tìm được sự đồng cảm với các nhân vật.
Tương tự Chạy Đi Chờ Chi, Vô Lăng Tình Yêu cũng có sự hỗ trợ đặc biệt từ phía Hàn Quốc trong khâu sản xuất. Với mục đích tăng cường kết nối Việt – Hàn, hướng đến mục tiêu phát triển nội dung giải trí nhân văn và chất lượng, vào ngày 17/08, Madison Media Group đã có buổi gặp gỡ và ký kết thỏa thuận hợp tác với KOBB Group. Thông qua chương trình Vô Lăng Tình Yêu, đội ngũ sản xuất mong muốn thể hiện tiếng nói, góc nhìn hiện đại, mới mẻ trong tình yêu của thế hệ trẻ. Đồng thời giới thiệu đất nước và con người Việt Nam xuyên suốt 11 tập phát sóng.
Tại buổi ký kết, đại diện MMG – bà Nguyễn Thị Phương Hoa chia sẻ: “Về hợp tác với Hàn Quốc, Madison Media Group là đơn vị đã đưa Running Man về Việt Nam với tên gọi Chạy Đi Chờ Chi. Với kinh nghiệm làm việc với đối tác Hàn Quốc từ trước đến nay, cùng sự nỗ lực của hai bên, chúng ta sẽ làm nên thành công cho chương trình Vô Lăng Tình Yêu”.
Bên cạnh đó, ông Oh Seung Kug – chủ tịch KOBB Group cũng phát biểu: “Đây là dự án đầu tiên, và cũng rất quan trọng mà tôi thực hiện tại Việt Nam. Và cũng rất may mắn khi chúng tôi được hợp tác với một tập đoàn uy tín như Madison. Hy vọng chúng ta sẽ đi cùng nhau qua thật nhiều dự án thành công”.
Hiện tại, đội ngũ sản xuất Vô Lăng Tình Yêu đã bắt đầu hành trình tìm kiếm những nhân vật chính cho mùa đầu tiên. Chỉ cần là người trẻ độc thân, yêu thích du lịch và mong muốn có một trải nghiệm tình yêu đáng nhớ, thì bạn chính là đối tượng mà chương trình đang tìm kiếm. Hãy nhanh tay truy cập vào (https://bit.ly/316NXrA), điền thông tin cá nhân đầy đủ để có cơ hội trở thành ứng cử viên sáng giá trong Vô Lăng Tình Yêu mùa đầu tiên. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 10/09/2020.
Vô Lăng Tình Yêu dự kiến lên sóng HTV7 vào lúc 19g30 từ 11/10/2020.
VỀ MADISON GROUP & MADISON MEDIA GROUP: Madison Media Group (MMG) là tập đoàn truyền thông và giải trí có sự đầu tư đa dạng về các hạng mục giải trí, dựa trên nhiều nền tảng và thể loại khác nhau, từ kỹ thuật số, truyền hình, đến in ấn, nhằm cung cấp nhiều nội dung giải trí mang tính giáo dục đột phá. MMG cũng đóng vai trò tích cực trong việc hợp tác với các đối tác chiến lược quốc tế để cùng sản xuất phim truyền hình chất lượng cao, chương trình thực tế truyền cảm hứng cho lối sống tích cực và hiệu quả của người Việt. Madison Media Group đã cùng với các đối tác chiến lược xây dựng những chương trình chuyên nghiệp, uy tín như Running Man Việt Nam – Chạy Đi Chờ Chi mùa 1 – chương trình thực tế được Việt hóa từ phiên bản Running Man Hàn Quốc hợp tác cùng đài SBS Hàn Quốc, phối hợp cùng Đài tiếng nói nhân dân TP. Hồ Chí Minh (VOH) tổ chức Loạt chương trình Làn Sóng Xanh Next Steps, Cuộc thi cải lương Bông Lúa Vàng; và gần đây nhất là chương trình Super 10 – Siêu Tài Năng Nhí. Thông tin thêm về Nhà Đầu Tư Madison Group Holdings & Nhà Điều Hành Madison Media Group có thể tìm hiểu tại: https://www.madisongroup.vn/, http://madisonmedia.vn/ |
Anh Lê