Về trang chủ Văn hóa Ẩm thực Lý Thu Thảo: An Giang – Sài Gòn tuy xa nhưng đặc sản thì không có khoảng cách

Lý Thu Thảo: An Giang – Sài Gòn tuy xa nhưng đặc sản thì không có khoảng cách

Lý Thu Thảo kinh doanh đặc sản An Giang vì muốn giới thiệu quê hương xinh đẹp của mình đến với tất cả mọi người.

Lý Thu Thảo được biết đến khi đang xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân, bởi cô muốn đem những gì đẹp nhất của miền Tây nói chung và An Giang nói riêng giới thiệu với bạn bè về quê hương của mình, nơi có những món ăn mà nhiều người còn chưa biết đến.

Xuất phát từ tâm nguyện đem An Giang đến với người dân cả nước – Lý Thu Thảo đã có những bước đầu theo qui trình chuyên nghiệp khi giới thiệu những đặc sản An Giang qua hình thức live stream tư vấn và nhận đặt hàng.

 

Lý Thu Thảo chia sẻ: Đặc sản miền Tây luôn là món ăn được yêu thích – mình đã lấy ý tưởng kinh doanh sản phẩm này từ chính ngôi nhà của mình, bởi nhà mình làm khô bán tại Châu Đốc. Nhận được sự yêu thích và tín nhiệm của khách hàng gần xa, mình lại càng có thêm động lực đem đặc sản đến tất cả mọi người.

Chọn cho mình hình thức kinh doanh online, Lý Thu Thảo đã dùng phương pháp tiếp cận nhanh nhất đến với khách hàng khi nói về đặc sản quê nhà như giới thiệu các món ăn chủ đạo, cách chế biến nhanh nhất và nhìn hấp dẫn nhất để khách hàng chọn món. Có thể nói món chủ đạo mà cô giới thiệu là ba khía trái trúc, cô có cách giới thiệu đầy thuyết phục khi mời khách đến thưởng thức tại live stream  để cùng cô trải nghiệm.

Lý Thu Thảo đã đích thân lựa chọn những đặc sản An Giang để live stream bằng hình ảnh bắt mắt chân thật nhất để nhận được những phản hồi của khách hàng,  rất nhanh nhạy, cô đã áp dụng công nghệ 4.0 vào việc giới thiệu sản phẩm, đó cũng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm đặc sản của mình.

Lý Thu Thảo hoàn toàn tự tin khi live stream để khách tin tưởng món hàng của shop mà đặt hàng. Cô chia sẻ, kinh doanh online cũng có rủi ro (như bùm hàng) thì chính cô sẽ bảo quản hàng hoá tưoi ngon và an toàn bằng nhiều cách như phơi trong nhà với qui trình bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm để sản phẩm đảm bảo đến tay khách được ngon và an toàn cũng như việc live stream trực tiếp cho khách an tâm – tăng độ tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

Lý Thu Thảo cũng thực hiện đúng qui định của Nhà nước về kinh doanh online, đảm bảo phòng chống dịch khi tiếp xúc. Lý Thu Thảo tâm sự: Vì đam mê trước ống kính và mong muốn mọi người biết đến đặc sản cũng như chất lượng của Miền Tây quê mình, dù đang sống tại Sài Gòn nhưng đó không phải là khoảng cách địa lý cản trở ước mơ của mình. Mình mong muốn cái tên của mình sẽ gắn với một thương hiệu đặc sản An Giang trong tương lai và thương hiệu ấy sẽ ngày càng phát triển.

 

 

L.A (Theo TTV)

Có thể bạn quan tâm