Chiến dịch toàn cầu đầu tiên của Jungkook (BTS) với tư cách đại sứ toàn cầu Calvin Klein khiến mạng xã hội “bùng nổ”.
Ngày 28.3, sau video “nhá hàng”, tài khoản Calvin Klein trên Naver đã chính thức gọi Jungkook là Đại sứ toàn cầu mới của hãng.
Hàng loạt tạp chí danh tiếng như WWD, Teen Vogue, Billboard, Elle Singapore, Harper’s Bazaar Singapore, Vogue Đài Loan, Vogue Hong Kong… đồng loạt chúc mừng “em út BTS”.
Cụ thể, Calvin Klein công bố Jungkook là đại sứ toàn cầu cho dòng sản phẩm Jeans và Underwear của thương hiệu. Trong chiến dịch toàn cầu đầu tiên, Jungkook quảng cáo cho bộ sưu tập Xuân 2023 của Calvin Klein.
Là ngôi sao hàng đầu Kpop, Jungkook lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ. Trong ngày 28.3, từ khoá Jungkook đã vượt 2 triệu lượt bài trên nền tảng Twitter. Từ khoá JUNGKOOKxCALVINKLEIN cũng lọt top xu hướng ở hơn 160 quốc gia/vùng lãnh thổ.
Video teaser của Jungkook hiện đạt 24,9 triệu lượt xem trên tài khoản Instagram của Calvin Klein. Là video có lượng view cao nhất của hãng từ trước đến nay trên nền tảng này.
Video ở Twitter đạt hơn 20 triệu view và hơn 750 nghìn like, trở thành bài đăng của một nhãn hàng kết hợp với một người nổi tiếng được like nhiều nhất lịch sử Twitter.
Calvin Klein cũng thể hiện sự ưu ái tân đại sứ toàn cầu khi đồng loạt thay ảnh bìa Jungkook trên mọi nền tảng mạng xã hội. Thâm chí, Calvin Klein tạo hẳn một highlight riêng mang tên “Jung Kook” trên tài khoản Instagram.
Trên trang web chính thức của hãng, Jungkook được gọi là “Biểu tượng toàn cầu của Calvin Klein”.
Jungkook thể hiện tầm ảnh hưởng lớn khi mọi trang phục áo phông, áo khoác denim, quần jeans được anh diện trong video quảng cáo đều cháy hàng.
Web mua sắm của Calvin Klein sập vì lượng truy cập quá lớn. Cổ phiếu của Calvin Klein cũng gia tăng sau khi xác nhận hợp tác với Jungkook.
Ngay khi công bố chiến dịch toàn cầu, Jungkook có ngay một áp phích quảng cáo khổng lồ ở con phố sầm uất Houston, New York (Mỹ). Chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên toàn cầu của Jungkook sẽ được bắt đầu từ ngày 1.4.
Theo Báo Lao Động