Sau 3 năm tìm hiểu thị trường và đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, Asanzo Việt Nam đã tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm điều hòa Asanzo iKOOL với những tính năng được tối ưu dựa trên thói quen sử dụng, thời tiết và môi trường Việt Nam.
Dòng máy này tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, trong mức giá dễ dàng phổ cập máy lạnh ở hầu hết các vùng nông thôn nước ta.
Ông Phạm Văn Tam- CTHĐQT chia sẻ : “Tháng 3-4 là thời điểm bắt đầu mùa nóng hằng năm, theo nhiều dự báo, mùa nóng năm nay là mùa khá khắc nghiệt với thời tiết khô và nhiệt độ tăng cao, oi bức, có thể gây ra các khó khăn trong sinh hoạt lẫn dễ tạo môi trường cho các bệnh viêm nhiệt, nhất là ở trẻ em. Điều hòa Asanzo iKOOL ra mắt vào thời điểm này cho cả hai dòng máy Inverter và Mono có công suất từ 1HP đến 2HP được thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian cho gia đình, văn phòng, hộ kinh doanh, các công trình dự án… hứa hẹn sẽ mang đến không khí tươi mát, sạch, tiện nghi và an toàn cho tất cả người dân với mức giá hấp dẫn chỉ từ 3 triệu đồng ”.
Để loạt máy lạnh công nghệ mới này kịp thời đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu lân cận, Asanzo cũng đã vận hành dây chuyền sản xuất – lắp ráp điều hòa mới hiện đại, được đầu tư lên đến hơn 100 tỷ đồng, phục vụ cho nhu cầu thị trường với công suất dự kiến hoàn thiện 2.000 chiếc điều hòa mỗi ngày.
Hai dòng Mono (Điều hòa thường) và dòng Inverter (Điều hòa tiết kiệm điện) iKOOL của Asanzo đã được nghiên cứu tích hợp thêm nhiều tính năng mới vượt trội so với các dòng điều hòa Asanzo trước đây.
Điều hòa Inverter iKOOL của Asanzo được trang bị công nghệ Turbo giúp làm lạnh căn phòng nhanh nhờ công suất lớn, sau ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh cảm giác lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Máy cũng có thể tự khởi động lại trạng thái khi bị mất điện đột ngột mà không ảnh hưởng đến độ bền hay an toàn điện, đáp ứng các vùng hay mất điện. Điều hòa Inverter iKOOL cũng có tính năng đang là nhu cầu bức thiết của nhiều gia đình Việt hiện nay, đó là trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi giúp làm sạch không khí , mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho gia đình, giúp không gian trong nhà trong lành hơn, ít bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm bên ngoài.
Đặc biệt, điều hòa iKOOL Asanzo còn được trang bị chế độ hút ẩm, giúp hút bớt hơi ẩm vào mùa mưa, hay trong môi trường ẩm ướt với hệ thống cánh quạt lớn, người tiêu dùng có thể yên tâm không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của dàn lạnh, trong khi lưu lượng khí vào không đổi. Tính năng này đảm bảo độ ẩm trong nhà luôn được duy trì ở mức độ phù hợp với sức khỏe, rất đúng với tình trạng nóng ẩm của khí hậu Việt Nam.
Asanzo cũng đầu tư phần nguyên vật liệu để máy bền hơn trong điều kiện thời tiết biến động nhanh và các vùng khắc nghiệt với điều kiện nóng và độ mặn cao tại Việt Nam. Cụ thể, máy được thiết kế rãnh trong ống đồng, giúp gas lưu thông từ máy lạnh về cục nóng nhanh hơn và ngược lại, tối ưu hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ. Lá tản nhiệt sử dụng chất liệu hydrophilic aluminum, giúp bay hơi nhanh, làm tăng hiệu quả làm lạnh, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt
Đi theo xu thế phát triển chung của thế giới, các dòng điều hòa mới của Asanzo rất chú trọng đến vấn đề tiết kiệm điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường. Toàn bộ dòng Điều hòa mới đều sử dụng loại Gas đời mới là R-410A để cắt giảm khí thải ô nhiễm. Dòng gas này và các tính năng tiết kiệm điện sẽ giúp hóa đơn tiền điện gia đình giảm đáng kể. Trong tương lai, Asanzo cho biết cũng chú trọng nghiên cứu việc hạn chế các loại đồ nhựa, túi nylon bằng cách ứng dụng đóng gói bằng chất liệu giấy đối với sản phẩm điều hòa mới.
“Chúng tôi mong muốn tiếp cận người tiêu dùng bình dân, những người chưa từng sở hữu máy lạnh hoặc chủ tiệm ăn, cửa hàng nhỏ muốn nâng cấp không gian buôn bán. Do đó, chỉ từ 3 triệu đồng là có thể sở hữu ngay máy lạnh Asanzo ”. CTHĐQT Phạm Văn Tam chia sẻ.
Sản phẩm máy điều hòa iKOOL của Asanzo hiện có 3 model K09N66 (1 HP), K12N66 (1,5 HP) và K18N66 thuộc dòng sản phẩm máy lạnh Inverter tiết kiệm điện năng và 3 model S09N66 ( 1HP), S12N66 ( 1,5 HP) và S18N66 ( 2HP) thuộc dòng máy lạnh phổ thông .
Dòng máy điều hòa Inverter của Asanzo có khả năng tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thường, trang bị các công nghệ khử lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng rất phù hợp với nhu cầu gia đình và văn phòng.
3 model S09N66, S12N66 và S18N66 thuộc dòng máy điều hòa mono của Asanzo có giá thấp hơn nhắm đến nhóm khách hàng dự án, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và các gia đình có chi phí đầu tư thấp.
Hiện tại, ngoài kênh phân phối truyền thống, chuỗi siêu thị điến máy lớn trên toàn quốc, Asanzo cũng mở rộng việc tiếp cận của khách hàng bằng cách đưa sản phẩm trên nhiều kênh bán online với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm với chế độ bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng, đặc biệt chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm đầu tiên.
THÔNG TIN VỀ ASANZO VIỆT NAM
Trải qua 05 năm thành lập và phát triển, Asanzo Việt Nam từ một nhà sản xuất Tivi đơn thuần đã trở thành một Tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, điện thoại. Nhờ lược bỏ bớt những tính năng không cần thiết để giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, Asanzo luôn hướng đến nhóm khách hàng phổ thông, đặc biệt ở vùng khu vực nông thôn – ngoại thành. Riêng mặt hàng Tivi, Asanzo đang là một trong 4 nhà sản xuất đứng đầu thị trường Việt Nam hiện nay, cạnh tranh trực tiếp với các Tập đoàn thương hiệu đa quốc gia khác.
Kể từ ngày thành lập, dù nhắm đến phân khúc khách hàng phổ thông nông thôn, ngoại thành có thu nhập thấp nhưng các sản phẩm tivi của Asanzo vẫn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với tiêu chí mang giá trị thực đến cho người tiêu dùng. Nhà sản xuất Việt cũng không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm bằng việc lên ý tưởng phát triển sản phẩm và đặt hàng với các hãng ODM uy tín để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh giá với các thương hiệu nổi tiếng khác.
Trong thời gian tới, Asanzo sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu “Việt hóa” bằng lộ trình thúc đẩy hợp tác với các đối tác của Việt Nam cả về phần cứng và phần mềm nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thuần Việt với chất lượng cao, giá tốt hơn cho người tiêu dùng trên cả nước.
Huy Vũ