Apple tiếp tục mở thêm một cửa hàng tại châu Á và lần này là tại Ấn Độ, đây cũng là cửa hàng đầu tiên của Apple tại đất nước này. Đây là động thái cho thấy Apple đang rất tập trung vào thị trường châu Á sau khi vừa khai trương cửa hàng tại Gangnam. Ngoài Ấn Độ và Hàn Quốc thì Apple Store cũng đã có mặt trên rất nhiều quốc gia châu Á khác bao gồm: Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, UAE, Macau, Singapore, Đài Loan và Thái Lan. Cứ liên tục phải đọc tin về những Apple Store tại châu Á lần lượt được khai trương mà ở Việt Nam mình chỉ biết tiếp tục hóng thôi haha..
Thông tin và hình ảnh của cửa hàng tại Mumbai lần này đã xuất hiện rất nhiều trên các mạng xã hội và cùng với đó trang chủ Apple cũng đã có một thông báo “Hello Mumbai”. Anh em có thể xem thông báo của Apple qua địa chỉ web apple.com/in chứ mình thử xem trên apple.com thì không thấy. Trong một phát biểu gần đây, Apple cho biết chiến dịch này của họ cho cửa hàng tại khu vực BKC của Mumbai lấy cảm hứng từ nghệ thuật Kaali Peeli Taxi đặc trưng của thành phố, điều này cho thấy họ đang địa phương hoá để dễ thâm nhập thị trường hơn.
Ngoài ra, khách tham quan cửa hàng Apple sẽ có cơ hội tải xuống hình nền Apple BKC và thưởng thức một danh sách được phát đặc biệt trên Apple Music (mình đoán là nhạc Ấn Độ). Những dịch vụ này là một phần trong kế hoạch khai trương cửa hàng và nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng với cửa hàng đầu tiên của mình tại Ấn Độ.