Về trang chủ Kinh doanh Doanh Nghiệp Chiến dịch quảng bá thương hiệu của VIB đạt giải marketing

Chiến dịch quảng bá thương hiệu của VIB đạt giải marketing

Chiến dịch quảng bá thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam 2022 của VIB đạt giải bạc hạng mục Tiếp thị truyền thông tại MMA Smarties Vietnam, hôm 26/10.

Dự án tiếp thị trên chương trình The Masked Singer Vietnam 2022 – Ca sĩ mặt nạ là sản phẩm kết hợp của Ngân hàng Quốc tế (VIB) với VieON thuộc DatVietVAC. Đại diện ban tổ chức đánh giá, giải pháp này không chỉ tiếp cận nhóm công chúng yêu nhạc, đồng thời, khẳng định vị thế trong lĩnh vực sáng tạo.

“Các phương thức tiếp thị đạt giải năm nay đều thể hiện tính sáng tạo, hiệu quả của thương hiệu khi đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của khách hàng trong bối cảnh đầy thử thách của thị trường”, ban tổ chức nói.

Chiến dịch quảng bá thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam 2022 của VIB đạt giải bạc. Ảnh: VIB

Là một trong những chương trình truyền hình thực tế đầu tiên lên sóng sau dịch, The Masked Singer Vietnam 2022 được sản xuất với sự ổn định về nội dung, phong cách tổ chức, đội ngũ nghệ sĩ tham gia… Với vai trò nhà tài trợ chính, các sản phẩm, thông điệp phát triển của ngân hàng được truyền tải hiện đại, riêng biệt và nhất quán.

Theo đại diện ngân hàng, đồng hành đến mùa thứ 2 của The Masked Singer Vietnam, VIB và nhà sản xuất chương trình tìm được điểm chung khi luôn ưu tiên trải nghiệm của khán giả lên hàng đầu.

Nhờ đó, giải pháp tiếp thị thu hút được lượng lớn khán giả – những người yêu thích sự đổi mới, sáng tạo. Xuyên suốt chương trình, thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ” được truyền tải để tăng điểm chạm của người dùng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng cao của ngân hàng. Đây là một trong những lý do giúp VIB thắng giải MMA Smarties Vietnam năm nay.

VIB là nhà tài trợ chính trong chương trình The Masked Singer Vietnam. Ảnh: VIB

Tại VIB, khách hàng luôn là trung tâm của chiến lược phát triển, sáng tạo sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt của người dùng được VIB cải thiện để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao.

Các sản phẩm thẻ VIB đều được cá nhân hóa khi khách hàng có thể tự lựa chọn tính năng, 5 chữ số cuối, ngày sao kê và số tiền thanh toán tối thiểu hàng tháng.

VIB cũng sở hữu công nghệ hiện đại với quy trình từ đăng ký, phê duyệt đến sử dụng thẻ đều được số hóa 100%, đáp ứng xu hướng tiêu dùng đương đại. Chỉ với 15-30 phút, người dùng đã có thể sở hữu chiếc thẻ tín dụng thiết kế riêng cho mình.

“Tốc độ mở thẻ này hiện thuộc nhóm nhanh nhất thị trường, ứng dụng cho tất cả dòng thẻ hiện hành của VIB”, đại diện ngân hàng cho biết.

Ngoài ra, các dòng thẻ của VIB đều được tích hợp công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau nhằm nâng cao trải nghiệm và bảo mật cho người dùng.

Những năm qua, VIB liên tục thực hiện các phân tích chuyên sâu về nhu cầu, điều chỉnh tính năng thẻ nhằm đón đầu các xu thế chi tiêu không tiền mặt của người dùng. Đến nay, VIB có 9 dòng thẻ tín dụng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống như du lịch, mua sắm, ăn uống, tiêu dùng online, chi tiêu gia đình, trả góp, đổ xăng…

Khi sở hữu các dòng thẻ VIB, khách hàng được hưởng chuỗi ưu đãi không giới hạn như giảm đến 30% cho ẩm thực, đến 20% cho mua sắm, đến 10% cho du lịch, tham gia trả góp 0% lãi suất hoặc hưởng lãi suất ưu đãi cho bất kỳ chi tiêu nào trên thẻ.

Khách hàng được nhận nhiều ưu đãi khi mở thẻ tín dụng VIB. Ảnh: VIB

Giải bạc hạng mục Tiếp thị truyền thông (Cross Digital Media Marketing) VIB nhận được nằm trong nhóm Impact Media – một trong sau giải chính hàng năm. Năm ngoái, thương hiệu này cũng vượt qua hơn 300 chiến dịch marketing để chiến thắng giải bạc hạng mục Lead Generation nhờ chiến dịch VIB Online Plus 2in1.

MMA Smarties là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Thế giới ghi nhận các chiến dịch marketing xuất sắc về tính đa dụng, yếu tố sáng tạo, mức độ khả thi và tầm ảnh hưởng tích cực với người dùng.

Ra mắt từ năm 2013, MMA Smarties VietNam là nơi tranh tài của các thương hiệu, đơn vị danh tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Năm nay, những chiến dịch nhận được sự đánh giá cao của đội ngũ giám khảo thể hiện sự chuyển mình tích cực của các thương hiệu trước sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, công nghệ và cuộc khủng hoảng kinh tế hậu đại dịch.

Theo Thảo Vân/Vnexpress

Có thể bạn quan tâm