Vượt qua hàng loạt các tiêu chí cốt lõi về năng lực tài chính và mức độ uy tín truyền thông trên thị trường, DOJI tự hào được Vietnam Report vinh danh “Top 5 công ty bán lẻ uy tín 2023”.
Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: thứ nhất, năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; thứ 2, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; thứ ba, khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8.2023.
Theo đó, DOJI đã xuất sắc lọt Top 5 công ty bán lẻ uy tín năm 2023. Đây cũng là năm thứ 7 liên tiếp DOJI được vinh danh ở giải thưởng danh giá này.
Đến nay, DOJI sở hữu 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm và hơn 400 đại lý trên toàn quốc, xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp thị trường Việt Nam.
Trong nhiều năm qua, DOJI đã đạt được những bước đột phá với mức tăng trưởng và kết quả kinh doanh ấn tượng. Cuối năm 2022, vốn chủ sở hữu của DOJI tăng 19% so với năm trước, đạt 6.360 tỉ đồng. Cùng với đó, doanh nghiệp cũng đạt lãi sau thuế hơn 1.000 tỉ đồng.
Chia sẻ về thành tựu này, đại diện DOJI cho biết: “Giải thưởng là minh chứng khách quan cho hoạt động kinh doanh hiệu quả của tập đoàn. Chúng tôi luôn đầu tư và chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng và không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy, cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, dẫn đầu xu hướng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm để thu hút người tiêu dùng”.
DOJI thường xuyên giới thiệu và ra mắt những bộ sưu tập trang sức cao cấp, ứng dụng công nghệ chế tác hiện đại, đạt các kiểm định uy tín trong nước và quốc tế. Đồng thời, tập đoàn cũng chú trọng xây dựng đội ngũ tư vấn khách hàng và dịch vụ hậu mãi chất lượng cao.
Với tầm nhìn chiến lược và nâng tầm lợi thế cạnh tranh trên thị trường, DOJI đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và khác biệt khi ra mắt Trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng.
Đây là mô hình mua sắm trang sức thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo tiên tiến hàng đầu thế giới. Từ đó, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong thời đại 4.0, khẳng định vị thế tiên phong của DOJI trên thị trường.
Trang sức không thuộc nhóm hàng thiết yếu, vì vậy, doanh nghiệp cần có những hoạt động marketing độc đáo, hiệu quả để tạo ra chuyển đổi tốt trong kinh doanh. Xác định rõ điều này, DOJI đã xây dựng được chiến lược truyền thông đa kênh đánh đúng tâm lý khách hàng, góp phần đưa thị trường trang sức trở nên gần gũi và tiệm cận với người tiêu dùng hiện đại.
Đây cũng là yếu tố hàng đầu góp phần gia tăng mức độ uy tín về truyền thông của DOJI – một trong 3 tiêu chí quan trọng đánh giá Top 5 công ty bán lẻ uy tín năm 2023.
Với sự cạnh tranh bằng lợi thế cốt lõi, tiềm lực hùng mạnh, DOJI đã định vị thành công vị thế của nhà bán lẻ hàng đầu, từng bước đánh dấu Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới trong lĩnh vực kim hoàn.