Jisoo (BlackPink) thu về loạt thành tích khủng với MV Flower sau một ngày phát hành.
Theo thống kê của Koreaboo, chỉ sau 1 ngày phát hành, bài hát Flower đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đức, Anh, Pháp, Ý, Phần Lan, Úc… và đạt vị trí số 3 ở bảng xếp hạng K-pop Top Song trên Apple Music US. Bên cạnh đó, MV Flower cũng đạt lượt xem khủng với tốc độ tăng ấn tượng. Chỉ trong 24 giờ đầu, video đã cán mốc 40 triệu lượt xem và 4,8 triệu lượt thích trên YouTube. Với thành tích trên, bài hát ngang nhiên “thống trị” Top 1 YouTube Trending tại 43 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Vào trưa 31.3 vừa qua, Jisoo đã chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo thông qua việc phát hành MV cho ca khúc chủ đề Flower của album Me. Video được đánh giá là một sản phẩm âm nhạc độc đáo và tinh tế với phần hình ảnh đầy màu sắc, mãn nhãn người xem, mang ý nghĩa về việc khẳng định cái tôi, bản lĩnh của người phụ nữ. Lời bài hát thể hiện tính nữ quyền, cổ vũ người phụ nữ độc lập, tự tin là bông hoa đẹp nhất, không ngần ngại rũ bỏ những muộn phiền, những dối trá, lọc lừa chỉ để lại hương thơm ngát.
Tuy nhiên, sự ra mắt solo của Jisoo cũng đặt ra một số câu hỏi về tương lai của BlackPink. Các fan lo ngại rằng việc các thành viên ra mắt solo có thể ảnh hưởng đến hoạt động và sự phát triển của nhóm trong tương lai. Song bốn cô gái cũng khẳng định rằng mặc dù có những dự án solo nhưng vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và trưởng thành cùng nhau.
Trong suốt 7 năm hoạt động với BlackPink, Jisoo được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào và kỹ năng vũ đạo tốt. Việc “nàng thơ nhà Dior” thử sức với vai trò nghệ sĩ solo thể hiện được nhiều khía cạnh mới và cũng là một bước ngoặt đáng chú ý trong sự nghiệp âm nhạc của cô.
Theo Báo Thanh Niên