Về trang chủ Giải trí Cậu bé Đoàn Đức Trí và hành trình đoạt giải 3 cuộc thi Thuyết trình như một diễn giải nhí

Cậu bé Đoàn Đức Trí và hành trình đoạt giải 3 cuộc thi Thuyết trình như một diễn giải nhí

Đoàn Đức Trí, học sinh lớp 2A5 trường Royal School vừa đoạt giải ba Bảng A (5 -8 tuổi) cuộc thi “Thuyết Trình Như Một Diễn Giả Nhí”. 

Đức Trí thích học những điều mới, hòa đồng thân thiện với mọi người. Gia đình đã cho bé tiếp cận Tiếng  Anh từ lúc bé học lớp chồi (4 tuổi). Ngoài Tiếng Anh, bé còn thích thể thao đặc biệt là bóng rổ, các hoạt động thể chất và ngoài trời. Vào cuối tuần bé thường ra ngoài cùng gia đình, sau đó học bóng rổ và cờ vua.

Gia đình luôn tôn trọng sở thích của bé, khuyến khích bé tự học và phát triển theo khả năng của bản thân, gia đình không ép bé học nhưng tạo điều kiện tốt nhất để bé tiếp xúc những cái mới từ đó có thể phát hiện ra khả năng của bé là gì và tạo được hứng khởi để bé tự học.

Tham gia cuộc thi “Thuyết trình như một diễn giải nhí”, bé đã học được rất nhiều, bé có thể tự tin nói trước mọi người và tạo được sự hứng thú cho bé trong việc học và phát triển kỹ năng của mình. Bé thích đi nước Mỹ, ước mơ sau này của bé là làm phi hành gia. Bé  thích trở thành một diễn giả quốc tế trong tương lai để chia sẽ với nhiều bạn bè quốc tế.

“Thông qua cuộc thi này, tôi cảm thấy rất vui vì có một sân chơi cho bé đồng thời cũng giúp bé tự tin và thích thú hơn với việc học”, phụ huynh của Đoàn Đức Trí chia sẻ. Trúc Thy, trưởng ban tổ chức cuộc thi nhận định: “Đức Trí thông minh về vận động và tự tin khi trình bày quan điểm riêng tạo nên sự khác biệt”.

Sau 3 tháng phát động và thực hiện thì cuộc thi “Thuyết Trình Như Một Diễn Giả Nhí” đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Đây là cuộc thi được tổ chức bởi công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ với mong muốn của Trúc Thy – CEO và Founder của Tiếng Anh Diệu Kỳ nhằm giúp cho các bé tiếp cận và tự tin để thuyết trình bằng Tiếng Anh.

Gia Vũ (Theo TTV)

Có thể bạn quan tâm