Về trang chủ Giải trí MC Hoàng Rapper vô tình tiết lộ thường xuyên bị vợ mắng vì mê… điện thoại

MC Hoàng Rapper vô tình tiết lộ thường xuyên bị vợ mắng vì mê… điện thoại

Ở tập mới nhất của chương trình Cả nhà cùng vui, MC Hoàng Rapper đã tiết lộ hay bị vợ la mắng khiến khán giả bất ngờ.

Tập 18 chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng lúc 17h thứ Bảy ngày 26/9 trên kênh THVL1 với sự tham gia của gia đình 2 bé Mỹ Như và Thanh Trúc, dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và MC Kim Thảo.

Mỗi lần xuất hiện, MC Kim Thảo đều diện một bộ đầm rất xinh và duyên dáng nhưng trong tập tuần này cô nàng lại chọn cho mình một chiếc quần jean khiến MC Hoàng Rapper vô cùng khó hiểu. Hỏi ra thì MC Kim Thảo mới cho biết do các bé tới tham gia chương trình cao lớn quá nên cô nàng muốn mặc quần để khoe đôi chân dài của mình, để không bị thua kém so với các bé.

Quả đúng như lời của MC Kim Thảo nói, hai bé Mỹ Như (13 tuổi) và Thanh Trúc (11 tuổi), tuy còn nhỏ tuổi nhưng cả 2 bé đã sở hữu chiều cao rất đáng ngưỡng mộ. Hai bé ngồi cạnh MC Kim Thảo mà trông 3 cô cháu giống như 3 người bạn đồng trang lứa của nhau. Chia sẻ về con gái của mình, bố Thanh Trúc bật mí ở nhà cô bé rất ngoan nhưng lại sống khá trầm tính và nội tâm. Còn bố mẹ của Mỹ Như lại thấy con gái mình là người vui vẻ, hoạt bát nhưng có điều khiến họ không hài lòng lắm ở con là chơi điện thoại quá nhiều. Nghe vậy, MC Hoàng Rapper thành thật nói: “Em cũng mê điện thoại ghê lắm, bị bà xã la hoài”. Nói về vấn đề này, MC Kim Thảo cũng dặn dò 2 bạn nhỏ không nên dùng điện thoại quá nhiều mà phải dành thời gian ở bên bố mẹ.

Mới đây, trong chương trình “Sức sống thanh xuân”, MC Hoàng Rapper cũng từng chia sẻ về người vợ của mình. Nam MC chia sẻ việc ngày trước bị bố mẹ phản đối chuyện kết hôn với bà xã Thanh Hương vì tính tình của cô thẳng thắn, bộc trực và không giỏi nói lời ngon ngọt. Anh còn “bật mí” về việc vợ và mẹ vợ đã có những chuyện không vui và hay khắc khẩu với nhau suốt 20 năm. Khi được hỏi cụ thể những vấn đề xảy ra giữa cả hai thì Hoàng Rapper từ chối chia sẻ. Anh cho hay: “Lúc trước vợ tôi đúng là có những chuyện buồn với mẹ cô ấy nhưng giờ thì giải tỏa được rồi. Tôi cũng không muốn kể thêm nhưng nói thật chỉ có tôi là giỏi nhịn cô ấy thôi. Cô ấy dữ lắm nhưng vợ dữ thì mình mau nên người”.

Ở vòng đầu tiên mang tên “Người hùng của con”, với 2 câu hỏi đầu tiên là: “Kể tên những đặc sản vùng miền ở Việt Nam?” và “Kể tên những cảm xúc của con người?” thì bố của Thanh Trúc đã không trả lời đủ số lượng đáp án như kì vọng của con nên đã “tặng” 20 điểm cho gia đình bé Mỹ Như. Đến câu hỏi cuối: “Kể tên những thiết bị điện tử có thể phát ra tiếng nhạc” thì gia đình Mỹ Như đã may mắn có được 10 điểm đầu tiên.  Đến với vòng 2 “Ai là siêu nhân”, chương trình đã đưa ra 2 thử thách khá “hóc búa” cho người chơi đó là xây tháp bằng những chiếc ốc vít và dùng cơ thể để diễn tả cụm từ. Ở vòng chơi này không gia đình nào có thể hoàn thành được thử thách của mình nên mỗi gia đình đều được 20 điểm từ gia đình kia chuyển chéo qua.

Kết thúc 2 vòng chơi, gia đình bé Thanh Trúc mang về được 30 điểm và phải chia tay với chương trình với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng. Còn gia đình bé Mỹ Như đã giành được chiến thắng với 40 điểm, thẳng tiến vào vòng đặc biệt mang tên “Ai hiểu con hơn”. Trải qua 5 câu hỏi ở vòng đặc biệt, Mỹ Như và bố mẹ đã có được 2 đáp án trùng khớp với nhau nên giành được 2 phần quà từ chương trình. Rất “mát tay” khi chọn hộp quà may mắn, Mỹ Như đã giúp gia đình mình mang về giải thưởng trị giá 7 triệu đồng. Đến với chương trình, bố mẹ có có hội gần gũi, vui chơi cùng con và cũng là dịp để các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn.

Chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng lúc 17h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1 do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

 

Huy Anh

Có thể bạn quan tâm