Về trang chủ Chưa được phân loại Hạ Long: Một phụ nữ bị chồng bạo hành dã man phải đi cấp cứu

Hạ Long: Một phụ nữ bị chồng bạo hành dã man phải đi cấp cứu

Người phụ nữ bị chồng bạo hành đến nhập viện được xác định là chị Nguyễn Thị Thúy H. (SN 1984) – nhân viên hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy (TP Hạ Long).

Đối tượng đánh đập vợ đến nhập viện là Dương Văn T. (SN1982, trú tại khu 7, phường Việt Hưng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Thông tin ban đầu cho biết, trưa ngày 12/9, chị H. đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy thì Dương Văn T. đến và hẹn chị H. ra ngoài gặp để nói chuyện riêng.

Sau đó, T. đã đưa chị H. lên đồi vắng thuộc phường Việt Hưng rồi chửi bới, đe dọa. Tiếp đó, T. đưa chị H về nhà hành hung và dùng dao gây thương tích khiến chị H. bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, hai chân có vết thương sâu, mặt mũi bầm tím, bị cắt tóc.

Hình ảnh chị Nguyễn Thị Thúy H. sau khi bị chồng bạo hành với những vết thương trên mặt, trên người.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cho biết, hiện chị H đang được điều trị tại khoa Quốc tế yêu cầu của Bệnh viện và sức khỏe đã ổn định hơn.

Được biết, chị H. làm hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy được 8 năm, đã có hai con nhỏ, thường xuyên bị chồng đánh đập vì ghen tuông vô cớ. Vụ việc đang được điều tra làm rõ….
Theo Quangninh-CAND-Kienthuc

Có thể bạn quan tâm