Về trang chủ Giải trí Top những thí sinh sở hữu chiều cao khủng dự thi Mr World ở Việt Nam

Top những thí sinh sở hữu chiều cao khủng dự thi Mr World ở Việt Nam

Dàn Nam vương dự thi Mr World 2024 có nhiều gương mặt sở hữu chiều cao trên 1,9m và các thí sinh còn lại cao trung bình trên 1,85m.

Mr World Angola 2m

 

Salvatore Crisball một người mẫu quốc tế có mái tóc cực kì ấn tượng. Anh tự hào vì đã đi du lịch nhiều quốc gia. Salvatore Crisball từng đại diện cho Angola tại Manhunt International 2024 và lọt vào Top 20 chung cuộc.

Mr World Colombia 1,95m

Juan Esteban Rodriguez, 18 tuổi đến từ Santa Fé de Bogotá là Nam vương thế giới Colombia 2024. Juanes hiện đang là sinh viên và có kế hoạch tiếp tục học lên cao về kỹ thuật xây dựng với tham vọng trong tương lai là thành lập công ty xây dựng của riêng mình.

Thói quen tập luyện điển hình của anh bao gồm chạy bộ lúc 4 giờ sáng và tắm nước lạnh. Anh thích leo núi.

Dự án Beauty with a Purpose của anh là hỗ trợ trẻ em nghèo tại Trường công lập New Zealand ở Bogotá. Juanes hỗ trợ các em về giáo dục, giải trí và các nhu cầu cơ bản.

Mr World Northern Ireland 1,93m

James Moody (18 tuổi) cao 1,93m là một người mẫu Bắc Ireland đến từ Belfast. Anh sinh năm 2006, anh cũng là một võ sĩ quyền Anh và vận động viên triển vọng.

Năm 2024, James Moody đã tổ chức các sự kiện từ thiện ủng hộ sức khỏe tinh thần của nam giới và mang dự án này sang Việt Nam cạnh tranh với các đối thủ.

Mr World Bangladesh cao 1,93m

Mr World Bangladesh 2024 là B Proshad Das, một sinh viên 24 tuổi đến từ Dhaka. Anh cũng làm người mẫu và huấn luyện viên thể hình. Công việc mơ ước là trở thành diễn giả trước công chúng.

A Proshad Das đang làm việc với các trường học để cung cấp các hội thảo về sức khỏe và thể hình nhằm giáo dục trẻ em về dinh dưỡng và tập thể dục.

Mr World South Sudan 1,92m

Người mẫu thời trang Amac Ricky là Nam vương Nam Sudan 2024. Amac tin rằng đây không chỉ là một danh hiệu mà còn là cơ hội để thể hiện vẻ đẹp, sức mạnh và những câu chuyện chưa kể của đất nước mình trên trường thế giới.

Mr World Albani 190,5m

Algert Beraj cao 190,5m và đang là một người mẫu chuyên nghiệp trong nhiều năm. Anh có bằng Cử nhân Tài chính của University College of Business.

Mr World Ireland 1,9m

 Cuộc thi Mr Ireland đã trở lại hoành tráng sau 5 năm gián đoạn và Glenn Williamson (28 tuổi) giành chiến thắng. Anh tốt nghiệp UCC với bằng 1.1 về thương mại.

Là một người mẫu thể hình, anh đã giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi thể hình và làm người mẫu cho các tạp chí thể hình. Glenn Williamson là huấn luyện viên cá nhân và cứu hộ đủ tiêu chuẩn, nhân viên bán hàng và là người sáng lập GW Alpha Coaching.

“Hành trình trở thành Mr. Ireland thật phi thường ít nhất là như vậy. Kể từ khi tham gia cuộc thi năm 2018/19 với phản hồi của ban giám khảo, tôi biết mình cần phải nỗ lực và cải thiện ở đâu và tôi cảm thấy mình đã đạt được tiến bộ rất lớn trong toàn bộ quá trình và trải nghiệm của Mr Ireland 2023. Được trình diễn trên sàn catwalk tuyệt vời như vậy là một niềm vui lớn và là một trải nghiệm mà tôi sẽ không bao giờ quên”, anh cho biết.

Mr World Ecuatorial Guinea 1,9m

Đại diện đến từ Guinea Xích Đạo là Abraham Mauve Topolá (24 tuổi), sinh viên ngành kỹ thuật và là người mẫu.

Abraham Mauve Topolá thực hiện dự án Beauty with a Purpose với tên gọi Romy – Hãy nói về bệnh tự kỷ. Anh làm công việc tình nguyện, hỗ trợ các gia đình có trẻ tự kỷ, cung cấp cho họ những thông tin liên quan cũng như giới thiệu các phương pháp thích hợp nhằm thúc đẩy tính độc lập và sự phát triển cho trẻ nhỏ.

 

Mr World Bolivia 1,9m

Sau hàng loạt các phần thi gay cấn, Mario Chávez Ibañez được chọn là Nam vương thế giới Bolivia 2024.

 

Ở tuổi 25 và sở hữu chiều cao ấn tượng 1,90m, Mario nổi bật không chỉ vì sự hiện diện mà còn vì sự tận tụy và tài năng của mình. Là một sinh viên kỹ thuật thương mại cũng là một người mẫu bán thời gian, Mario nói tiếng Anh lưu loát và đam mê bơi lội, môn thể thao yêu thích của anh.

Mr World Thổ Nhĩ Kỳ 1,9m

Egi Karabenli (26 tuổi), một huấn luyện viên, người mẫu và diễn viên cá nhân sống tại Istanbul. Anh có bằng quản trị kinh doanh và tự miêu tả mình là tham vọng, hoang dại và thể thao.

Anh muốn làm việc với những đứa trẻ đang tuyệt vọng vì chiến tranh và đói khát. Phương châm cá nhân của anh ấy là: “Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kỳ hoàn cảnh nào, nó không quan trọng ở đâu hay khi nào, thậm chí đừng nghĩ đến việc bỏ cuộc”.

Mr World Philippines 1,9m

Kirk Bondad (27 tuổi) chiến thắng Mr World Philippines năm 2022. Người mẫu Philippines gốc Đức và hiện là Huấn luyện viên thể hình đến từ thành phố Baguio. Mr World Philippines cũng là người chiến thắng ở hạng mục nam của Century Tuna Superbods 2022

 

 

Gia Huy  (theo TTV)

Có thể bạn quan tâm