Về trang chủ Giải trí Âm nhạc Cú hit trending mới của MONO

Cú hit trending mới của MONO

Ca khúc Chăm Hoa của MONO sau chưa đến một tuần từ ngày phát hành đã trở thành một trong những ca khúc được sự rất nhiều ủng hộ của tháng giả. Mới đây, MONO tâm sự trên trang fanpage: “Chăm Hoa đang nở muôn ngàn, TOP 3 Trending danh mục Âm Nhạc rồi. Cảm ơn mọi người rất nhiều, hãy lan toả chiếc năng lượng yêu đời này nha”. 

Trong vòng 5 ngày, Chăm Hoa thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, trở thành một trong những âm thanh được sử dụng nhiều nhất trên TikTok thông qua những đoạn clip “biến hình” hoặc những đoạn dance cover. Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 2000 còn chạm vào nhiều vị trí cao trên bảng xếp hạng nhạc số, đồng thời được lựa chọn xuất hiện trong những playlist nổi bật nhất trên các nền tảng streaming như Spotify, Apple Music hay Zing MP3. Với thành tích ấn tượng này, Chăm Hoa đang được trông đợi là cú hit của nhạc Việt trong tháng 10/2024.

Chăm Hoa lại chính là phần tiếp theo của Đi Tìm Tình Yêu. Sau khi đã tìm được, MONO nâng niu và trân trọng tình yêu đó. Nam ca sĩ hoàn toàn đồng ý khi khán giả nói nhạc của anh có nhiều sự thấu cảm dành cho phái nữ. MONO giải thích cho việc này: “Khi viết một bài hát dành tặng cho những cô gái, hoặc kể cả trong cuộc sống, tôi thường đặt mình vào vị trí của họ. Tôi muốn biết họ muốn được khen vì điều gì, muốn được động viên theo cách ra sao”.

Trước đó, vào trước ngày ra mắt ca khúc, MONO là cái tên làm “khuấy đảo” cộng đồng mạng, trở thành một trong những gương mặt được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội thông qua một hành động vốn rất quen thuộc trong ngày Phụ nữ Việt Nam: Tặng hoa. Trong ngày 20/10, những bông hoa xinh từ MONO đã được gửi đến cho các “Em xinh”. Hàng nghìn khán giả đã đến các cửa hàng tiện lợi khắp các quận thuộc TPHCM và nhận những bông hoa vô cùng xinh xắn đến từ nam ca sĩ sinh năm 2000. Nam ca sĩ và ekip “chịu chơi” và khá chiều chuộng người hâm mộ khi những kệ hoa tulip này sẽ luôn được lấp đầy trong suốt nhiều khi trong khoảng thời gian quảng bá bài hát Chăm Hoa.

 

Không dừng lại ở đó, MONO còn gửi hoa đến nhiều nghệ sĩ nữ, khiến fan của những nghệ sĩ này cũng phấn khích không kém. Các nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Lưu Hương Giang, Đông Nhi, Bảo Anh, Phạm Quỳnh Anh, Chi Pu, Trang Pháp, Phương Ly, MLee, diễn viên Khả Như, Huyền Baby cũng lần lượt khoe món quà được cậu em trai đáng yêu gửi tặng, đi kèm với đó là những lời nhắn bằng lời bài hát đầy ngọt ngào được in trên lớp giấy gói.

Dù vậy, người chị thân thương Diệu Nhi cũng tranh thủ trêu chọc cậu em, đáp lại Mono cũng bày tỏ mong muốn được nghe Diệu Nhi cover ca khúc Chăm Hoa. Các nghệ sĩ gen Z như tlinh, Mỹ Anh,… và nhiều khán giả khác cũng thể hiện sự phấn khích trước câu từ được MONO cài cắm: “Em à, em là ai/ Khiến lòng anh muốn chở che/ và ôm em vào lòng mỗi khi đêm về” hay “Hãy để anh được bên nàng/ Chăm cho đóa hoa nở muôn ngàn”.

Không chỉ là những gương mặt đình đám của showbiz, MONO còn mang đến nhiều bất ngờ khi gửi hoa thẳng về Thái Bình cho “mẹ Bình” yêu dấu. Những hình ảnh được mẹ ruột của MONO đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhiều người còn phát hiện ra ngày phát hành MV Chăm Hoa chính là ngày sinh nhật của mẹ Bình. Điều này càng giúp MONO nhận được nhiều lời khen về sự tinh tế và cái cắm. Màn “chăm sóc” những bông hoa đặc biệt cũng khiến nhiều khán giả chú ý vào dự án âm nhạc của MONO mang tên Chăm Hoa. Đây cũng có thể xem như một “cú hit” mới của MONO trong hành trình thực hiện nghệ thuật ở năm 2024.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=WCm2elbTEZQ

 

Gia Huy (Theo TTV)

Có thể bạn quan tâm