Về trang chủ Giải trí Tốn hàng chục tỷ đồng cho Hoa hậu Quế Anh

Tốn hàng chục tỷ đồng cho Hoa hậu Quế Anh

Con số hàng chục tỷ đồng cho việc bình chọn của Hoa hậu Quế Anh chỉ nằm ở những tính toán đơn sơ của công chúng, không mang tính xác thực.

Kết thúc Miss Grand International 2024, công chúng bất ngờ đổ dồn sự chú ý và đưa ra nhiều tính toán xoay quanh hạng mục bình chọn thông qua hình thức trả phí mang tên Miss Popular.

Tại một đoạn livestream, ông Nawat – chủ tịch Miss Grand International tiết lộ tổng số tiền thu về từ hoạt động này lên đến con số 119 triệu bath Thái (gần 90 tỷ đồng). Trong đó, Hoa hậu Quế Anh – đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2024 “hạ cánh” tại vị trí thứ 2 với tổng số phiếu bầu được cho rơi vào khoảng 30%.

Từ những con số này, ước tính tổng số tiền bình chọn cho Hoa hậu Quế Anh bị nghi rơi vào khoảng 35,7 triệu bath Thái. Đặc biệt, 1 bath Thái ở thời điểm hiện tại được quy đổi khoảng 751 đồng tiền Việt. Điều này khiến công chúng đặt nghi vấn về việc bình chọn cho Hoa hậu Quế Anh tại hạng mục Miss Popular xoay quanh khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2024 tiêu tốn khoảng 26,8 tỷ đồng.

Từ một số tính toán nhỏ, số tiền bình chọn cho Hoa hậu Quế Anh tại Miss Grand International 2024 được cho lên đến hàng chục tỷ đồng.

Trước đó, mạng xã hội còn lan truyền một thống kê khác về hạng mục này và chỉ ra có hơn 9000 tải khoản bình chọn cho Hoa hậu Quế Anh. Số tiền phải bỏ ra được cho lên đến gần 31 tỷ đồng.

Tuy nhiên đây chỉ là con số được tính toán nhanh từ công chúng nên không đảm bảo trọn vẹn tính xác thực. Số tiền cụ thể về việc đã tiêu tốn cho việc bình chọn của Hoa hậu Quế Anh tại Miss Grand International 2024 vẫn còn là một ẩn số lớn, chưa có lời giải đáp.

Ngay từ mùa giải Miss Grand International 2023, hạng mục Miss Popular đã phần nào giúp ông Nawat thu về một số tiền khủng. Từ một số thống kê mùa giải này đã thu về tổng số 1,2 triệu USD (khoảng 31 tỷ đồng) từ việc bình chọn.

Người chiến thắng giải thưởng này, được đặc cách lọt thẳng vào top 10 chung cuộc Miss Grand International 2023 là Nini Lin Eain – đại diện Myanmar. Cô được cho đã nhận được số tiền bình chọn không nhỏ, lên đến hàng chục tỷ đồng cho hoạt động này.

Theo SAOStar.

Có thể bạn quan tâm