Về trang chủ Giải trí Âm nhạc Vì sao Thanh Hà bất ngờ ngừng cuộc chơi ‘Bài hát của chúng ta’?

Vì sao Thanh Hà bất ngờ ngừng cuộc chơi ‘Bài hát của chúng ta’?

Sau khi Ngọc Anh và Phan Duy Anh dừng cuộc chơi ở tập tuần trước, tuần này, live show 2 của ‘Bài hát của chúng ta’ tiếp tục nói lời chia tay với 2 nghệ sĩ.

Mở màn cho tập 9 Our Song Vietnam – Bài hát của chúng ta là sự xuất hiện của “anh trai” Erik với màn trình diễn Khiêu Vũ Dưới Trăng ấn tượng. Về mặt chuyên môn, cả Thanh Lam và Thanh Hà đều dành những lời khen có cánh cho nam nghệ sĩ.

“Anh trai” Erik mang đến màn trình diễn Khiêu vũ dưới trăng. ẢNH: Đ.T

Ở tuần trước đó, tuy Thanh Hà, Quang Linh và Phạm Anh Duy dẫn đầu trong màn tam ca Lớn rồi còn khóc nhè xúc động, nhưng với tiết mục gây nhiều bất ngờ của Mai Tiến Dũng và Pháp Kiều, liên minh Thanh Lam – Orange – Mai Tiến Dũng và LyLy đã tạm vươn lên đầu bảng.

Đến với phần song ca đầu tiên, Thanh Hà cùng Phạm Anh Duy mang đến sân khấu mashup Xin lỗi – Anh Ơi Ở Lại vô cùng sâu lắng. Nếu Thanh Hà sở hữu giọng hát đẹp, quyến rũ thì Phạm Anh Duy cùng chất giọng trầm ấm, nội lực đã hòa quyện, tạo nên một Anh Ơi Ở Lại day dứt, tiếc nuối.

Thanh Hà và Phạm Anh Duy gây thương nhớ với 2 bản ballad nhiều cảm xúc. ẢNH: Đ.T

Được biết, bên cạnh bản phối mới của giám đốc âm nhạc Khắc Hưng, nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã viết thêm phần cuối để thêm phần cao trào cho ca khúc, giúp Thanh Hà và Phạm Anh Duy thể hiện bài hát một cách ấn tượng hơn.

Ở sân khấu tiếp theo là màn kết hợp đến từ 2 giọng ca trẻ LyLy và Orange. Thể hiện lại bản hit đình đám Khóc của nữ ca sĩ Đông Nhi, cả hai mang đến những giây phút bất ngờ cho khán giả với bản phối và cách dàn dựng sân khấu đậm chất Hồ Thiên Nga.

LyLy và Orange mang đến những giây phút bất ngờ cho khán giả qua Hồ thiên nga. ẢNH: Đ.T

Hóa thân thành hai bản ngã của người con gái, LyLy và Orange đều viết thêm phần lời mới để truyền tải thông điệp hết sức “chữa lành” từ phần trình diễn này rằng “mỗi người con gái đều xứng đáng được yêu thương”.

Gặp không ít khó khăn trong quá trình luyện tập vũ đạo mang hơi hướng ballet nhưng có thể nói với phần thể hiện xuất sắc của hai cô nàng, LyLy và Orange đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của tiết mục đến khán giả.

Tiết mục song ca thứ 3 của tuần này là Thanh Lam – Mai Tiến Dũng cùng ca khúc Ôi quê tôi – một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Đem đến bản phối với world music và techno cùng sự lồng ghép khéo léo những hồi trống trận vào bài hát, cả hai nghệ sĩ tạo nên một tiết mục hào hùng.

Diva Thanh Lam có những khoảnh khắc xúc động khi trình diễn Ôi quê tôi. ẢNH: Đ.T

Diva Thanh Lam chia sẻ thời gian ghi hình cũng là thời điểm đồng bào miền Bắc đang hứng chịu những hậu quả nặng nề của cơn bão số 3 nên những lời ca ý nghĩa của ca khúc khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động. Về phía Mai Tiến Dũng, sự “lột xác” trong cách hát và phong cách trình diễn cũng khiến khán giả ấn tượng.

Khép lại đêm thi cuối cùng của live show 2 là màn trình diễn đến từ Quang Linh cùng Dương Edward với Chân tình. Đây cũng là lần đầu tiên “chim sáo trữ tình” Quang Linh thể hiện khả năng rap.

Lần đầu tiên “chim sáo trữ tình” Quang Linh thể hiện khả năng rap khiến ai nấy đều bất ngờ. ẢNH: Đ.T

Đến với phần công bố kết quả, liên minh Thanh Lam – Mai Tiến Dũng – LyLy – Orange dẫn trước với số điểm 1052 điểm. Với số điểm 1019, liên minh Thanh Hà – Quang Linh – Phạm Anh Duy- Dương Edward phải chia tay với 1 OG – nghệ sĩ gạo cội – và một GenZ có số điểm thấp hơn.

Trước khi công bố kết quả, Thanh Hà bất ngờ chia sẻ muốn dừng cuộc chơi vì sức khỏe không cho phép. Về phía genZ, Dương Edward cũng nói lời chia tay khi có số điểm thấp hơn Phạm Anh Duy.

Tuần sau, các nghệ sĩ sẽ tiếp tục bước vào live show 3 với phần bốc thăm chia lại liên minh, trong đó mỗi liên minh sẽ gồm 3 nghệ sĩ OG và 3 genZ.

Theo Thanh niên.

Có thể bạn quan tâm