Về trang chủ Giải trí Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập tham gia gameshow thực tế “Bậc thầy săn thưởng”

Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập tham gia gameshow thực tế “Bậc thầy săn thưởng”

“Vũ trụ gameshow” chờ đón “mầm non giải trí” đột phá mang tên “Bậc thầy săn thưởng” do Viettel Media sản xuất và phát hành.

Bảng xếp hạng top 5 TVShow nổi bật nhất cuối năm 2024 chắc chắn gọi tên “Bậc thầy săn thưởng”, chương trình có format độc – lạ, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc phong phú từ căng thẳng, kịch tính tới tò mò, phấn khích. Nhà sản xuất chính thức cho ra mắt Official Trailer vào tối ngày 24/10/2024.

Dàn cast siêu chất lượng với những cái tên đình đám nhất showbiz Việt: Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Quang Trung, BB Trần, Hoa hậu Thùy Tiên, Mạc Văn Khoa, MisThy, DJ Mie… cùng các khách mời bí ẩn, “Bậc thầy săn thưởng” hứa hẹn bùng nổ với những phút giây giải trí không giới hạn.

Bậc Thầy Săn Thưởng được sản xuất theo format “Village Survival, the Eight” – đài SBS Hàn Quốc. Chương trình không chỉ tập hợp dàn sao nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc: MC ‘quốc dân’ Yoo Jae Suk, nam diễn viên Song Kang, nữ ca sĩ Jennie (Blackpink),… mà còn sở hữu số điểm khá cao từ các trang đánh giá uy tín: 8.4/10 trên IMDb và 8.4/10 trên MyDramalist.

Bậc thầy săn thưởng là hành trình 24 giờ truy tìm kho báu của 8 nghệ sĩ (người chơi) dưới sự dẫn dắt của Trưởng làng. 8 nghệ sĩ nổi tiếng được đưa đến một ngôi làng bí ẩn, cùng sinh sống và thực hiện công cuộc truy tìm “kho báu”. Ai tìm thấy “kho báu” trước sẽ phải bí mật báo với Trưởng làng. Trưởng làng sẽ cho họ lựa chọn một trong 2 phương án: 1 là giữ nguyên kho báu và ra về cùng tiền thưởng, 2 là tích lũy tiền thưởng sang lượt tiếp theo và nhân đôi giá trị kho báu.

Trước khi vào làng, mỗi thành viên sẽ được lựa chọn 1 “vật phẩm”, họ phải giữ kín vật phẩm này, không để lộ cho bất cứ ai biết cho tới khi vật phẩm được công khai. Vật phẩm bốc được chính là manh mối gợi ý buộc người chơi phải suy luận, sâu chuỗi trong hành trình tìm kiếm để đoán được nơi cất giất kho báu thực sự.

Trong 24 giờ truy tìm kho báu, 8 người chơi sẽ phải tham gia các hoạt động sinh tồn như: kiếm thực phẩm, nấu ăn, sinh hoạt cùng nhau trong cùng 1 căn nhà chung. Bên cạnh đó để có thêm cơ hội sở hữu nhiều vật phẩm, thu thập nhiều manh mối, 8 thành viên sẽ phải tham gia các game thi đấu (đồng đội/cá nhân) như: game trí tuệ giải đố, game vận động, thử thách từ chương trình. Người/đội chiến thắng sẽ có quyền sao chép vật phẩm của 1 người trong đội thua. Càng sao chép được nhiều vật phẩm thì cơ hội chiến thắng càng lớn.

Nếu như phiên bản Hàn quốc có MC quốc dân Yoo Jae Suk là “quản trò” thì ở phiên bản Việt Trưởng làng gọi tên Trường Giang. Trong vai trò TRƯỞNG LÀNG, Trường Giang là người nắm giữ mọi luật lệ, quy định của ngôi làng, anh có thể là THẦN HỘ MỆNH chỉ dẫn, đưa ra các gợi ý suy luận cho người chơi, nhưng cũng có thể là “NGƯỜI GÂY NHIỄU” khiến người chơi gặp khó khăn hơn trong quá trình tìm kiếm.

Ngoài việc mang tới những phút giây giải trí hài hước, những pha đấu trí căng thẳng, Bậc Thầy Săn Thưởng hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều câu chuyện cuộc sống bình dị nhưng không kém phần ý nghĩa, đan xen vào đó là yếu tố văn hóa bản địa đặc sắc tại ngôi làng nơi các nghệ sĩ truy tìm kho báu.

Dù mới hé lộ gần 3 phút nội dung trong Official Trailer nhưng “Bậc thầy săn thưởng” đã thu hút sự chú ý của khán giả với những nội dung hấp dẫn & thực sự mới lạ. Cùng đón xem, lý do khiến Misthy phải thốt lên “Sau chương trình này tôi mới thực sự nhận ra không nên tin tưởng một ai – Bất kỳ một ai!”

Bậc thầy săn thưởng dự kiến sẽ tiếp tục là một gameshow bùng nổ của Viettel Media sau Sao Nhập Ngũ, Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân, Biển Của Hy Vọng…

Bậc Thầy Săn Thưởng do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 27/10/2024: 19h30 trên HTV7 và MyTV, 20h30 trên YouTube; 21h15 trên QPVN; 12h00 Thứ 4 hàng tuần trên SCTV6 (bắt đầu từ ngày 07/11).

 

TRAILER OFFICIAL: https://youtu.be/GgZRNP_KnLM?si=mNqkojX90XPSQbGN

 

 

Gia Huy  (theo TTV)

Có thể bạn quan tâm