Về trang chủ Giải trí Bộ phim Việt lỗ nặng phải rời rạp

Bộ phim Việt lỗ nặng phải rời rạp

Sau hai tuần ra rạp, “Domino: Lối thoát cuối cùng” rời rạp với tổng doanh thu khoảng 596 triệu đồng. Phim của Nguyễn Phúc Huy Cương là một trong hai bộ tác phẩm thất bại nhất ngoài rạp chiếu, sau “Đóa hoa mong manh”.

Sáng 25/10, theo số liệu thống kê của Box Office Vietnam, Domino: Lối thoát cuối cùngmất hút khỏi bảng xếp hạng doanh thu trong ngày. Phim rời rạp với doanh thu 596 triệu đồng. Sau Đóa hoa mong manh (thu 430 triệu đồng), phim của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương là tác phẩm lỗ nặng nhất năm 2024.

Trên hệ thống CGV, Domino: Lối thoát cuối cùng còn xuất hiện ở hạng mục Phim đang chiếu. Tuy nhiên, hệ thống không ghi nhận suất chiếu bộ phim của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương ngày 25/10. Phim có Thuận Nguyễn, Quốc Cường cũng không còn dữ liệu trên hệ thống Galaxy Cine, BHD…

Ông Nguyễn Khánh Dương, người sáng lập đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam, xác nhận với Tiền Phong bộ phim Domino: Lối thoát cuối cùng rời rạp sau hai tuần khởi chiếu.

Thuận Nguyễn trong Domino: Lối thoát cuối cùng.

Domino: Lối thoát cuối cùng là một trong hai bộ phim Việt lỗ nặng nhất ra rạp năm nay. Lần gần nhất, Box Office Vietnam ghi nhận phim chỉ bán được khoảng 33 vé/gần 300 suất chiếu, thu 2,1 triệu đồng trong ngày.

Lúc đó, phim của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương bị đè bẹp bởi loạt phim ngoại nhưTee Yod: Quỷ ăn tạng 2, Robot hoang dã, Đố anh còng được tôi… Phim cũng hoàn toàn thất thế trước bộ phim Việt Cô dâu hào môn.

Khi được hỏi về việc Domino: Lối thoát cuối cùng chật vật ngoài phòng vé, đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương nói anh chuẩn bị tinh thần cho việc phim bị lỗ. Nam đạo diễn không chia sẻ cụ thể kinh phí đầu tư, nhưng tình hình hiện tại cho thấy phim khó để hòa vốn.

“Đạo diễn nào cũng kỳ vọng phim của mình đạt doanh thu cao. Nhưng nếu mọi thứ không như mong muốn, tôi chấp nhận vì bản thân đã nỗ lực. Hành động là dòng phim khó làm, nhiều người không dám bước vào hành trình này”, nam đạo diễn chia sẻ.

Venom: Kèo cuối đang dẫn đầu phòng vé Việt.

Cũng trong ngày 25/10, bộ phim Việt thứ hai rời rạp là Làm giàu với ma. Phim có Tuấn Trần, Hoài Linh thu 128 tỷ đồng sau gần hai tháng ra mắt. Trước khi rời rạp, Làm giàu với ma thắng áp đảo đối thủ Hai Muối. Sau ba tuần dẫn đầu, doanh thu phim của đạo diễn Trung Lùn chững lại, bị Cám giành vị trí dẫn đầu.

Trong tuần này, bom tấn Venom: Kèo cuối đổ bộ phòng vé Việt. Bom tấn đang dẫn đầu doanh thu tại Việt Nam trong ngày khi bán 17.495 vé/2.762 suất chiếu, thu 1,5 tỷ đồng.

Ngày xưa có một chuyện tình sau hai buổi chiếu sớm thu gần 750 triệu đồng. Trong ngày 25/10, tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh bán được 5.814 vé/1.018 suất chiếu và thu được 484 triệu đồng.

Theo Tiền phong.

Có thể bạn quan tâm