Về trang chủ Giải trí Nam Thư tái xuất sự kiện sau ồn ào

Nam Thư tái xuất sự kiện sau ồn ào

Nam Thư giữ vẻ ngoài rạng rỡ khi xuất hiện tại một sự kiện, song cô từ chối chia sẻ về chuyện cá nhân.

Sau thời gian im ắng, hôm 24.10, diễn viên Nam Thư gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, ủng hộ tinh thần Hoa hậu Kỳ Duyên “chinh chiến” ở Miss Universe 2024. Được biết trước đó, sao phim Thập tứ cô nương từng có dịp hợp tác với đàn em trong show thực tế Sao nhập ngũ. Sau chương trình, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đến hiện tại.

Nam Thư đến ủng hộ tinh thần Kỳ Duyên “chinh chiến” quốc tế. Ảnh: FBNV

Nam Thư chọn váy đỏ khoe vóc dáng nóng bỏng trên thảm đỏ. Sau khi chụp ảnh, cô di chuyển vào bên trong, tiến đến khu vực khách mời và trò chuyện với mọi người. Nữ diễn viên từ chối chia sẻ về câu chuyện cá nhân tại sự kiện của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Được biết đây là lần hiếm hoi người đẹp 8X xuất hiện sau ồn ào đời tư nên nhận được sự quan tâm của truyền thông.

Trên trang cá nhân, Nam Thư đăng tải hình ảnh chụp cùng Kỳ Duyên tại sự kiện. Kèm theo đó, Á quân Cười xuyên Việt có những lời nhắn nhủ đến Miss Universe Vietnam 2024: “Chúc mừng đồng chí Duyên. Chúc đồng chí thật rực rỡ để đem về một chiếc vương miện nữa nha”. Theo ghi nhận, hiện tại Fanpage hơn 1,8 triệu lượt theo dõi của Nam Thư đã giới hạn phần bình luận.

Người đẹp 8X xuất hiện rạng rỡ sau ồn ào đời tư. Ảnh: FBNV

Hồi tháng 7.2024, Nam Thư vướng tin đồn xen vào hạnh phúc của người khác. Phía công ty quản lý của cô sau đó cũng lên tiếng phủ nhận, song làn sóng phản ứng vẫn chưa dừng lại. Tại buổi gặp gỡ truyền thông hồi đầu tháng 8.2024, nữ diễn viên cho biết vụ việc ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cô lẫn công ty. Người đẹp nói mình bị hủy nhiều hợp đồng truyền thông, quảng cáo, phim truyền hình… với tổng thiệt hại lên đến hàng tỉ đồng.

Sau đó, Nam Thư tiếp tục bị nhắc tên trong vụ ồn ào của sân khấu Thế giới trẻ. Sau buổi làm việc với các thành viên, ban giám đốc sân khấu khẳng định “không có cá nhân nào bị can thiệp hay chèn ép từ phía Nam Thư. Quyết định về việc phân vai trong các vở diễn hoàn toàn thuộc về ban giám đốc”.

Có thể bạn quan tâm