Về trang chủ Giải trí Loạt thành tích của Quế Anh trước thềm chung kết Miss Grand International 2024  

Loạt thành tích của Quế Anh trước thềm chung kết Miss Grand International 2024  

Hoa hậu Quế Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả, có cơ hội góp mặt trong Top 10 chung cuộc.

Tối ngày 25/10, chung kết Miss Grand International 2024 sẽ diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan. Sau phần trình diễn trọn vẹn ở đêm bán kết, Hoa hậu Võ Lê Quế Anh được kỳ vọng mang về thành tích tốt cho Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Trước thềm chung kết, Quế Anh liên tiếp đón nhận tin vui. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam có màn lội ngược dòng ấn tượng tại hạng mục Miss Popular Vote, chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách các thí sinh được bình chọn nhiều nhất thông qua trang chủ cuộc thi. Nếu giữ vững phong độ, Quế Anh sẽ tiến thẳng vào Top 10 chung cuộc của Miss Grand International 2024.

Ngoài ra, nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ, trang phục “Thảm Xà Cừ” mà Quế Anh trình diễn ở đêm thi ngày 20/10 đã lọt vào Top 5 Trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất. Theo đó, thiết kế độc đáo của NTK Nguyễn Ngọc Tứ chính thức góp mặt trong Top 10 tranh giải Best National Costume năm nay.

Trước đó, Hoa hậu Quế Anh đã được gọi tên vào Top 10 Best In Swimsuit do khán giả bình chọn, lọt vào Top 14 phần thi Grand Voice Awards đồng thời có mặt trong Top 16 hạng mục Country’s Power of The Year. Với sự đồng hành của khán giả, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoa hậu Quế Anh và ekip đã được đền đáp xứng đáng.

 

Trong đêm bán kết hôm 22/10, Quế Anh tạo hiệu ứng tốt trên mạng xã hội. Cô nhận được nhiều phản hồi tích cực về kỹ năng trình diễn, thần thái tự tin và biết cách tạo điểm nhấn. Siêu mẫu Minh Tú – huấn luyện viên catwalk của Quế Anh hài lòng về sự thể hiện tiến bộ của người đẹp. Trong khi đó, NTK Nguyễn Minh Tuấn – người tạo nên chiếc đầm dạ hội mang tên “Firegown” cũng thể hiện sự tự hào, nhận xét Quế Anh trình diễn “cháy” và mượt mà.

Hiện tại, Hoa hậu Quế Anh đang tích cực tập luyện và chuẩn bị cho những màn trình diễn trong đêm cuối cùng của hành trình chinh chiến quốc tế.

Gia Anh (Theo TTV)

 

Có thể bạn quan tâm