Về trang chủ Thời trang Đỗ Mạnh Cường mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2024

Đỗ Mạnh Cường mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2024

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông 2024 trở lại tại Hà Nội với bộ sưu tập mở màn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Sự kiện lần này đánh dấu lần tổ chức thứ 18 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Aquafina Vietnam International Fashion Week – AVIFW).

Hoa hậu H’Hen Niê diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường. ẢNH: NTKCC

Bà Trang Lê, chủ tịch AVIFW cho biết chủ đề của chuỗi sự kiện thời trang lần này là Fashion Evolution – Những bước tiến mới trong thời trang. Chương trình đề cao sự đổi mới, sáng tạo và những bước đi mới của thời trang Việt Nam trong thập kỷ tới đây. Nhà thiết kế sẽ mở màn cho sự kiện lần này là Đỗ Mạnh Cường – Giám đốc sáng tạo hai thương hiệu SIXDO và DMC by DO MANH CUONG.

Đây là lần đầu tiên nhà thiết kế họ Đỗ trình diễn trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam. ẢNH: NTKCC

Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế có nhiều hoạt động sôi nổi cả ở trong nước và quốc tế. Nam thiết kế vừa trình diễn bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, Trung Quốc. Trước đó, anh trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York xuân hè 2024, tổ chức show riêng tại Úc và ghi dấu ấn với hàng loạt show diễn trong nước đều đặn từ năm 2007 đến nay.

Đầu năm nay, nam nhà thiết kế mang đến sự bất ngờ thú vị cho ngành thời trang khi ra mắt thương hiệu DMC khơi gợi sự đổi mới trong phong cách ăn mặc của phái đẹp, hướng đến giới trẻ có phong cách thời trang năng động và cá tính. Trong mắt giới chuyên môn, anh là nhà thiết kế đi tiên phong cho việc trẻ hóa thương hiệu – một xu hướng đang được nhiều nhà mốt lớn trên thế giới áp dụng trong vài năm trở lại đây.

Thiết kế từ thương hiệu DMC. ẢNH: NTKCC

Với vai trò là nhà thiết kế mở màn cho AVIFW thu đông 2024, anh sẽ chuyển tải tinh thần đổi mới, sáng tạo trong thời trang và đi sâu vào thời trang ứng dụng trong đời sống.

Ngoài chương trình runway như các mùa trước, chương trình AVIFW mùa thứ 18 còn có Hội thảo về Xu hướng người tiêu dùng năm 2026 hứa hẹn mang đến thông tin bổ ích cho các thương hiệu thời trang trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh. Chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 13 – 16.11 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Theo Thanh niên.

Có thể bạn quan tâm