Về trang chủ Thời trang Nhân vật Ngạc nhiên với dàn “Quản lý thí sinh” toàn GenZ sau sự thành công của Miss Cosmo 2024

Ngạc nhiên với dàn “Quản lý thí sinh” toàn GenZ sau sự thành công của Miss Cosmo 2024

Khangle’s Self Image Management Agency (KSIMA) – mở ra một kỷ nguyên mới cho thế hệ GenZ khi đồng hành cùng Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế – Miss Cosmo 2024 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. 

KSIMA x Miss Cosmo 2024

Khangle’s Self Image Management Agency (KSIMA) là đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp vận hành các sự kiện cao cấp được tổ chức tại Việt Nam. Bằng kinh nghiệm từng hợp tác cùng các sự kiện như Miss Earth 2023, Miss Universe Vietnam 2024, The Next Gentleman 2024, The Shoppertainer 2024,…KSIMA một lần nữa bắt tay cùng CEO Bảo Hoàng của Unimedia, KSIMA trở thành đối tác Quản lý thí sinh độc quyền cho Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế – Miss Cosmo được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

KSIMA cùng đại diện Japan tại Jury Session

Với thế mạnh về đội ngũ nhân sự GenZ trẻ, năng động được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế, KSIMA nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc nghệ thuật, giải trí và đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp. Dưới sự dẫn dắt của Founder/Nhà thiết kế Khang Lê cùng với kinh nghiệm thực chiến tại những chương trình hoa hậu trong và ngoài nước, KSIMA trở thành những đại diện “take care” chính cho gần 60 đại diện hoa hậu trên toàn thế giới khi đến với Miss Cosmo 2024.

Kỹ năng chín, kinh nghiệm mười

KSIMA đã cùng các đại diện sắc đẹp quốc tế trải qua 5 tỉnh thành từ Hà Nội Ninh Bình đến Bảo Lộc, Long An và cuối cùng là TP. Hồ Chí Minh với vô số hoạt động chào mừng, giao lưu văn hóa, trình diễn thời trang và quảng bá di sản.

KSIMA tại Best Of The World Miss Cosmo 2024

KSIMA cùng dàn thí sinh tại Jury Session

Đối với chương trình quốc tế đòi hỏi đội ngũ take care thí sinh như KSIMA phải giao tiếp tiếng anh thành thạo, bên cạnh đó chính là sự lắng nghe và thấu hiểu những “nàng hậu” của mình. Ngoài ra, sự khác biệt về văn hóa, ăn uống và thời tiết sẽ là những lý do khiến các chiến binh sắc đẹp của Miss Cosmo gặp khó khăn trong quá trình chinh phục vương miện. Nắm bắt rõ được tâm lý đó từ trước, KSIMA luôn sẵn sàng dự trù cho mọi tình huống và “kè kè” bên thí sinh mỗi ngày để đảm bảo sự an toàn và đặc biệt chính là cách để “bầu bạn” với họ.

KSIMA cùng thí sinh tại Jury Session

Bên cạnh những sự chăm sóc chu đáo cho thí sinh, chính là những khoảnh khắc hối hả để “lên line” sau cánh gà, KSIMA còn đảm nhận vị trí hỗ trợ thí sinh sắp xếp đội hình trình diễn tại tất cả đêm diễn sân khấu Miss Cosmo 2024. Hơn thế nữa, việc đón tiếp khách mời, chăm sóc dàn Ban giám khảo quyền lực tại Jury Session, The Grand Final Miss Cosmo 2024 cũng một tay KSIMA cân tất.

KSIMA cùng Giám khảo Harnaaz Sandhu – Miss Universe 2021

Giá trị chính là sự khác biệt

“Tạo ra sự khác biệt” trên hành trình chinh phục “event top” tại Việt Nam chính là phương châm mà KSIMA luôn theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động. Có thể thấy rõ điều đó trong quá trình team thực hiện Miss Cosmo 2024. Gần 60 quốc gia tham dự với 128 nhân sự, KSIMA một lần nữa làm nên lịch sự các cuộc thi sắc đẹp Quốc tế tại Việt Nam.

Bằng chính sự đam mê, nhiệt huyết cùng ngọn lửa mãi cháy với ngành sự kiện, KSIMA đã cống hiến vì những giây phút tỏa sáng cho những đại diện sắc đẹp trên sân khấu, cống hiến vì sự hài lòng của Ban giám khảo và đặc biệt là hàng ngàn khách mời tham dự các sự kiện tại Miss Cosmo 2024.

Skip thực hiện cùng dàn hoa hậu cũng không quên dành những lời khen, lời tri ân đặc biệt dành cho team sau hơn một tháng đồng hành vừa qua. KSIMA đã góp phần giúp Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có cái nhìn đặc biệt trong mắt bạn bè Quốc tế với những trải nghiệm tuyệt vời và đặc biệt là mang tới vẻ đẹp con người, văn hóa dân tộc Việt Nam đi khắp năm châu.

Bên cạnh đó, KSIMA cũng đã mở ra cơ hội khi kết nối cộng đồng hơn một ngàn các bạn trẻ đam mê lĩnh vực sự kiện, sáng tạo, nghệ thuật cùng chung mục tiêu cống hiến cho ngành và đặc biệt là tạo ra được sân chơi bổ ích cho thế hệ GenZ khi được tiếp xúc trực tiếp với các sự kiện tầm cỡ cả trong và ngoài nước.

Miss Cosmo đã khép lại mùa đầu tiên với sự thành công rực rỡ, điều đó cũng chứng tỏ cho sự nỗ lực của team KSIMA. Với sự bùng nổ này, mong rằng chặng hành trình sắp tới đây, đội ngũ trẻ Khangle’s Self Image Management Agency sẽ ngày một tỏa sáng và cháy hơn nữa với “ngàn deal hot” từ những sự kiện tầm cỡ không chỉ tại Việt Nam mà vươn tầm quốc tế.

Gia Vũ (Theo TTV)

Có thể bạn quan tâm