Về trang chủ Giải trí FashUP 2022 by TikTok- Chiến dịch tìm kiếm tài năng sáng tạo trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp

FashUP 2022 by TikTok- Chiến dịch tìm kiếm tài năng sáng tạo trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp

TikTok Việt Nam tổ chức chiến dịch FashUP 2022 by TikTok nhằm tìm kiếm những gương mặt nhà sáng tạo nội dung tài năng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. FashUP 2022 by TikTok được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế cùng với đội ngũ ban giám khảo uy tín và nhiều phần thưởng dành cho người thắng giải.

TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, mang chiến dịch FashUP 2022 trở lại với mong muốn tìm kiếm các tài năng sáng tạo nội dung trong cộng đồng thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. Với tên gọi chính thức là FashUP 2022 by TikTok, cùng với sự đồng hành của Multimedia JSC, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi thời trang chất lượng và chuyên nghiệp bằng các hoạt động trong và ngoài nền tảng, khuyến khích người dùng tham gia phát triển nhiều hơn nữa những nội dung đa dạng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Nhiều nội dung chất lượng và cơ hội cho nhà sáng tạo tài năng

TikTok luôn được biết đến với vai trò là nền tảng giải trí, sáng tạo với đa dạng nội dung, trong đó, các nội dung về thời trang và làm đẹp luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm của cộng đồng người dùng. Nhiều tên tuổi nhà thiết kế trẻ, beauty blogger trên nền tảng đã trở thành những cái tên mà cộng đồng tìm đến khi cần cập nhật những thông tin mới hay những bí quyết để xây dựng phong cách thời trang, làm đẹp cho bản thân.

Được tổ chức thành công lần đầu tiên vào năm 2021, TikTok FashUP thể hiện sự thấu hiểu và mong muốn cổ vũ niềm đam mê của cộng đồng người dùng yêu thích thời trang, đam mê làm đẹp của TikTok. Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi sáng tạo chất lượng, giúp khai phá những nhà sáng tạo nội dung tài năng. Nổi bật trong số đó là Quý Cao, quán quân lĩnh vực Fashion Design Icon, sau cuộc thi đã trình làng thành công BST của mình tại Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion 2021 và nhận lời mời hợp tác cùng các nhãn hàng danh tiếng. Vân Miu, nhà sáng tạo đã chiến thắng trong hạng mục Beauty Icon, cũng xuất sắc đoạt Giải nhất tại cuộc thi L’OFFICIEL FACE ART 2022.

Trong lần trở lại này, chiến dịch FashUP 2022 by TikTok hứa hẹn sẽ khai phá thêm những nhà sáng tạo nội dung mới của ngành thời trang và làm đẹp ngay trên nền tảng, đồng thời là bệ phóng giúp những tài năng được biết đến nhiều hơn và tiếp cận nhiều cơ hội trong sự nghiệp cá nhân cả trong và ngoài nền tảng.

Bà Trang Nguyễn, Đại diện TikTok Việt Nam cho biết “Thông qua FashUP 2022, TikTok muốn mang đến một sân chơi uy tín và chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm và mở ra nhiều cơ hội để tạo tiền đề dành cho các nhà sáng tạo nội dung tài năng phát triển, tiếp cận được nhiều nguồn lực và sự hỗ không chỉ từ TikTok mà còn là các đối tác uy tín trong ngành nghề mà các bạn đang theo đuổi. Đồng thời, FashUP 2022 by TikTok sẽ mang đến cho người dùng trên nền tảng những nội dung đa dạng, sáng tạo và chất lượng hơn thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp”.

Tính chuyên nghiệp và chất lượng được nâng tầm

FashUP 2022 by TikTok có được sự đồng hành của các đối tác và giám khảo uy tín:

  • Giám đốc sáng tạo – Chuyên gia trang điểm Nam Trung: giám khảo lĩnh vực Beauty Icon và đồng thời host chương trình
  • Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: giám khảo lĩnh vực Modeling Icon
  • Nhà thiết kế Đỗ Long: giám khảo lĩnh vực Fashion Design Icon
  • Á hậu – Fashionista Thảo Nhi Lê: giám khảo lĩnh vực Fashion Icon

FashUp 2022 by TikTok sẽ hấp dẫn với các tập truyền hình thực tế và sự đổi mới từ hình thức chương trình. Cụ thể, chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok sẽ chính thức được phát sóng vào Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 09/10/2022 trên các kênh TikTok: TikTok FashUP, TikTok Creators Vietnam, TikTok The Show. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 21h trên hệ thống các kênh digital của MultiMedia JSC, ứng dụng FPT Play & ứng dụng VieON.

Ngoài ra, FashUp 2022 by TikTok dành nhiều cơ hội và phần thưởng giá trị cho người chiến thắng:

  • Giải thưởng trị giá 50 triệu đồng/Quán quân từng hạng mục
  • Giải thưởng voucher và hiện vật tài trợ bởi VinCom Center trị giá 50 triệu đồng/Quán quân từng hạng mục
  • Giải thưởng Sky High Award tài trợ bởi Maybelline New York, trị giá 150 triệu đồng dành cho đội chiến thắng thử thách Sky High
  • Các Quán quân có cơ hội đồng hành cùng các chiến dịch của TikTok Việt Nam

Một trong những hoạt động đáng mong chờ nhất của FashUP 2022 by TikTok chính là Gala FashUP 2022 by TikTok – Đêm tôn vinh và trình diễn thời trang chuyên nghiệp do TikTok Việt Nam và MultiMedia JSC tổ chức. Đêm Gala sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới, hứa hẹn đem lại một bữa tiệc thời trang chuyên nghiệp. Trong đó, Top 12 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng các Ban giám khảo như Nhà thiết kế Đỗ Long, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Fashionista Thảo Nhi Lê và Chuyên gia trang điểm Nam Trung. Bên cạnh các tiết mục trình diễn, đêm chung kết còn chứng kiến sự tranh tài của top 12 thí sinh để tìm ra 4 Quán quân của các hạng mục trong khuôn khổ cuộc thi FashUP 2022 by TikTok.

Bà Trang Lê, Đại diện Multimedia JSC cho biết “Chúng tôi đề cao sự hợp tác với TikTok qua chương trình FashUp 2022. Đây không chỉ nơi hội tụ các nhà sáng tạo nội dung tiềm năng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp mà còn cho thấy chiến lược và định hướng đúng đắn của TikTok khi dành tâm sức phát triển sự đa dạng nội dung, cộng đồng. Chính những cơ hội này sẽ giúp các nhà sáng tạo thể hiện mình và bứt phá mạnh mẽ”.

 

Chương trình còn được đầu tư chuyên nghiệp với sự hợp tác cùng đơn vị đồng tổ chức là MultiMedia JSC. Đơn vị đồng hành và Nhà tài trợ giải thưởng: VINCOM center và Maybelline New York. Đối tác truyền thông: YAN, L’Officiel, VieON và FPT Play, Multimedia JSC.

Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về FashUp 2022 by TikTok tại đây, đồng thời  ủng hộ thí sinh yêu thích, theo dõi series thực tế và đón chờ quán quân mùa 2 FashUP 2022 by TikTok.

Thông tin về TikTok

TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người dùng. TikTok có nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. www.tiktok.com.

 

 

Gia Huy  (theo TTV)

Có thể bạn quan tâm